Giải trí

Khắc Việt kể chuyện đêm khuya nhờ người truy tìm kẻ câu like tung tin vợ có clip 'nóng'

Nam ca sĩ đã không giữ được bình tĩnh và tỏ ra đầy bức xúc khi một vài tài khoản trên mạng xã hội tung tin đồn vợ anh là DJ Thảo Bebe lộ clip "nóng".

Khắc Việt kể chuyện đêm khuya nhờ người truy tìm kẻ câu like tung tin vợ có clip 'nóng'

Mới đây trên mạng xã hội, một số tài khoản đã chụp lại hình ảnh gợi cảm của một cô gái che mặt và khẳng định đây là DJ Thảo Bebe - vợ Khắc Việt. Trước thông tin này, nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bức xúc và chia sẻ về sự việc trên trang cá nhân.

Anh viết: “Xin nói tất cả những ai bất chấp danh dự người khác để câu like, cái tay nhanh hơn cái não cẩn thận có ngày vỡ mồm không còn răng mà ăn cơm đâu. Hãy tự làm bản thân mình nổi tiếng đi, đừng lấy người khác ra làm bàn đạp. Ai đang share và thấy clip, xin đính chính không phải vợ tôi. Xin cảm ơn và xin lỗi đã làm phiền mọi người".

Khắc Việt kể: "Cảm ơn bạn Cường Hưng Yên, đêm hôm 1 cuộc điện thoại của tớ, vẫn cho anh em lên đường đi tìm, lời cảnh cáo đặc biệt đến những thành phần câu like, làm ảnh hưởng danh dự, nhân phẩm, ảnh hưởng đến gia đình người khác".

Còn DJ Thảo Bebe cũng bức xúc không kém vì vô tình bị thành nhân vật chính trong clip "nóng" nào đó mà mình không hề hay biết. Cô chia sẻ: “Có tiếng mà không có miếng, bọn thất đức câu like rẻ tiền, lôi người khác ra để câu like bằng cái clip sex của ai đấy và bảo là mình. Người quen thì biết không phải mình và mách, người không biết nhìn vào vội vàng tin nghĩ là mình. Chỉ vì mấy cái câu like trên mạng xã hội bất chấp danh dự nhân phẩm của người khác...”.

Sau khi lên tiếng về sự việc, nam ca sĩ cho biết những người viết bài câu like đó đã xóa bài đăng và gọi điện xin lỗi anh. Và Khắc Việt đã chấp nhận lời xin lỗi của người này.

Ngoài ra, Khắc Việt cũng khẳng định sẽ sẵn sàng làm đến cùng để bảo vệ gia đình của mình: “Cũng khuyên các bạn, không nên quay kỷ niệm những clip riêng tư của mình. Khi lộ ra chỉ đãi mắt và miệng công chúng. Xin lỗi bạn gái có clip bị lộ, vì đính chính bảo vệ nên chắc hôm nay dân mạng lại dậy sóng, tìm Facebook bạn xem bạn là ai. Các bạn tỉnh táo khi chia sẻ và tiếp nhận thông tin gì trên mạng nhé”.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP