Giải trí

Khắc Việt hài lòng vì vợ bớt sexy

Ca sĩ Khắc Việt không cấm vợ - DJ Thanh Thảo - mặc gợi cảm, nhưng từ khi lập gia đình cô diện kín đáo, vun vén tổ ấm.

- Sau một năm rưỡi kết hôn, cuộc sống của anh thay đổi thế nào?

- Vợ chồng tôi vẫn sống ở cả Hà Nội và TP HCM. Tôi mất đi một phần tự do nhưng mọi thứ vào khuôn khổ, chỉn chu. Tôi có ý thức hơn với đồng tiền kiếm được. Sau khi lập gia đình, chúng tôi có hàng trăm thứ phát sinh, nhất là khi hai vợ chồng muốn có con. Dù vợ không kiểm soát, tôi cũng bớt hoang phí. Tôi ít chạy show hơn trước để có thời gian vun vén gia đình.

Thanh Thảo - vợ Khắc Việt - sinh năm 1992, số đo ba vòng là 96-60-90 cm.

- Vợ anh đón nhận vai trò mới ra sao?

- Vợ tôi hiện tập trung kinh doanh thời trang. Cô ấy là người chăm chỉ, biết tính toán nên thu nhập ổn. Thỉnh thoảng, Thảo vẫn đi biểu diễn DJ cho bớt nhớ nghề. Tôi không cấm vợ nhận show. Tuy nhiên, Thảo tự ý thức được vai trò trong gia đình nên hạn chế đi đêm về hôm, biểu diễn xa nhà.

Tôi thấy vợ ngày một nữ tính, đằm thắm. Khi mới kết hôn, cô ấy không biết nấu cơm. Tôi thì thích vợ biết nội trợ nên khuyên cô ấy học. Giờ Thảo thích bếp núc, sáng sáng, cô ấy dậy sớm đi chợ, chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn ba bữa một ngày. Trước kia, khi mới quen, tôi cũng từng nghĩ Thảo là người lăng nhăng, chơi bời, hư hỏng khi nhìn thấy cách ăn mặc sexy của cô ấy. Sau khi cưới nhau, Thảo ăn mặc kín đáo, lịch sự hơn. Tôi không phải người gia trưởng, cấm đoán vợ mình lúc nào cũng phải "kín cổng cao tường". Tôi quan niệm phụ nữ đôi lúc phải biết phô ra vẻ đẹp bản thân. Thế nhưng, tôi cảm kích vì vợ biết suy nghĩ cho chồng để có cách ứng xử phù hợp.

- Anh chị thường xích mích vì chuyện gì?

- Chúng tôi rất hay cãi nhau. Thảo là người hơi ngang bướng. Hai đứa chủ yếu tranh cãi vì những chuyện rất nhỏ nhặt như "Hôm nay ăn gì?", "Hè này đi chơi ở đâu?". Tuy nhiên, vợ chồng tôi không giận nhau lâu. Khi câu chuyện có dấu hiệu căng thẳng, một trong hai người sẽ dừng lại, chờ mọi thứ lắng xuống rồi mới tiếp tục chia sẻ. Nói chung, chúng tôi chưa cãi nhau to bao giờ.

- Hành động lãng mạn nhất anh từng dành cho vợ là gì?

- Hồi yêu nhau, tôi rất lãng mạn. Sau khi cưới, sự lãng mạn ngày một giảm dần. Tôi thậm chí chưa sáng tác bài hát nào cho vợ. Bù lại, những dịp đặc biệt, tôi vẫn chuẩn bị bàn ăn với nến, hoa cho cô ấy. Tôi cũng không tiếc tiền mua tặng bà xã nhiều món hàng hiệu giá trị. Tuy nhiên, cô ấy lại hay tiết kiệm cho chồng. Mỗi lần tôi mua đồ đắt, cô ấy lại phàn nàn, ít khi dùng. Thảo là người sẵn sàng mua chiếc áo hiệu vài chục triệu cho chồng nhưng khi ra ngoài đường, cô ấy chỉ xách túi fake. Cô ấy nói không có nhu cầu thể hiện bản thân qua những đồ vật đó.

Vợ chồng Khắc Việt - Thanh Thảo.

- Anh chị dự định gì về chuyện con cái?

- Chúng tôi đang mong có con nhưng duyên chưa đến. Mỗi khi tôi về quê, họ hàng hỏi han rất nhiều, khiến hai đứa đôi lúc chạnh lòng. Tôi luôn an ủi, động viên vợ. Sau một thời gian cưới nhau, khi chưa có em bé, người phụ nữ luôn gặp áp lực rất nhiều. Bù lại, bố mẹ tôi rất tâm lý, không hề giục giã hai đứa.

- Sau thời gian tập trung chăm lo gia đình, anh có kế hoạch gì với âm nhạc?

- Tôi đang thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát - Gặp gỡ thanh xuân, diễn ra vào ngày 12/10 ở Đại học Hà Nội. Chương trình dành cho sinh viên nên hoàn toàn miễn phí. Khi nhìn lại sự nghiệp, tôi phần nào hài lòng vì luôn lao động chăm chỉ, nghiêm túc. Từ một chàng trai quê Yên Bái, tôi dần có vị trí nhất định trong làng nhạc. Tôi nhớ 14 năm trước, khi là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, tôi làm thêm ở phòng trà, đi bán xăng để có tiền trang trải cuộc sống, nuôi em trai ăn học. Chúng tôi chủ yếu ăn mỳ tôm qua ngày. Nhờ có internet, những năm 2010, tôi bắt đầu được khán giả biết đến với những sáng tác đầu tay như Quên, Yêu lại từ đầu. Tôi cũng đi hát hội chợ trong khoảng 6, 7 năm, với cát xê ban đầu chỉ vài trăm nghìn một show. Đó là những kỷ niệm tôi muốn hồi tưởng trong đêm nhạc.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn. Em trai tôi - Khắc Hưng - là giám đốc âm nhạc. Toàn bộ các ca khúc trong liveshow sẽ được Khắc Hưng làm mới. Đông Nhi, Trấn Thành - hai người bạn thân thiết của tôi từ thuở mới vào nghề - là khách mời. Anh Tuấn Hưng - người tôi coi như anh em trong gia đình - xuất hiện với nhiều tiết mục.

Khắc Việt sinh năm 1987. Anh thi đỗ khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Hà Nội năm 2005. Suốt ba năm theo học tại đây, Khắc Việt bươn chải nhiều nghề để trang trải cuộc sống cũng như lo cho em trai - nhạc sĩ Khắc Hưng. Anh được biết đến với nhiều ca khúc nói về chuyện tình tan vỡ như Yêu lại từ đầu, Ngỡ, Chỉ anh hiểu em...

Tác giả: Hà Thu

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Khắc Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP