Cộng đồng mạng

Kenshj hẹn dân mạng ra gốc mít hóng “phốt” nhưng cuộc gọi lúc nửa đêm của Quỳnh Anh Shyn khiến tất cả quay xe đi về?

Biến căng nhất hôm nay chính là màn "hẹn nhau ra gốc mít" của Kenshj Phạm - stylist cũ của Quỳnh Anh Shyn.

Lùm xùm nghỉ chơi của Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu đã khiến dân tình bàn tán xôn xao suốt cả tuần qua. Hôm nay, vụ ồn ào này tiếp tục có thêm diễn biến bất ngờ với sự tham gia của Kenshj Phạm - stylist cũ của Quỳnh Anh Shyn và hiện đang thân thiết với Chi Pu với màn bóng gió căng cực.

Kenshj Phạm - stylist cũ của Quỳnh Anh Shyn bất ngờ tham gia vào drama nghỉ chơi này


Tối nay, anh chàng tiếp tục "hẹn mọi người ra gốc mít" với lời hứa hẹn sẽ là một màn "bóc" ai đó. Tuy nhiên, cuối cùng thì anh chàng cũng chỉ bóng gió: "Mình chỉ muốn nói với bạn kia rằng, bạn bớt rêu rao, nói xấu và xuyên tạc hết người này đến người khác mà người trong cuộc đã đích thân gặp bạn để lên tiếng. Người cần gặp bạn đã gặp. Bạn đã hứa gì thì nhớ giữ lấy lời". Sau đó, anh chàng còn tặng cho mọi người ca khúc "Một cú lừa".

Cú lừa của Kenshj khiến tất cả mọi người phải "quay xe"

Chưa hết, ở story tiếp theo, Kenshj còn tag thẳng Quỳnh Anh Shyn vào 1 tấm ảnh 3 người với caption: "Sau cuộc gọi vừa rồi thì hứa gì với nhau cùng giữ lời hứa em nhé. Để sau này mình còn có cơ hội chụp với nhau tấm hình như thế này em nhé".

Vậy là sau khi Kenshj hẹn dân mạng ra gốc mít nhận quà lúc nửa đêm, Quỳnh Anh Shyn đã gọi điện cho stylist cũ ư? Điều này đã khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán. Mọi chuyện vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng thôi!



Tác giả: Jo

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP