Giải trí

Jennifer Phạm hạ sinh con gái ở tuổi 34

Hoa hậu Jennifer Phạm hạ sinh con gái nặng 3,3 kg vào lúc 16h ngày 13/1 tại một bệnh viện quốc tế.

Jennifer Phạm là sao Việt đầu tiên sinh con trong năm 2020.

Thông tin này được quản lý của Jennifer Phạm xác nhận với truyền thông và công chúng. Được biết, hiện sức khỏe của Jennifer Phạm đã ổn định và sẽ xuất hiện trong vài ngày tới. Vợ chồng Jennifer vẫn chưa quyết định tên chính thức cho con.

Jennifer Phạm trước đó chia sẻ chuyện mang thai vào cuối tháng 7/2019 khi đã mang bầu ở tháng thứ 3.

Jennifer cho biết, em bé thứ tư nằm trong dự tính của cô và ông xã Đức Hải chứ không phải "vỡ kế hoạch". Trong thời gian mang thai, cô cũng được ông xã Đức Hải vô cùng quan tâm và chiều chuộng.

Khi mang bầu ở tháng thứ 8, Jennifer Phạm đã tiết lộ, nếu 3 lần trước sinh con ở Mỹ, lần này cô sẽ sinh con ở Việt Nam. "Mẹ chồng tôi sẽ từ TP.HCM ra Hà Nội chăm sóc tôi vào thời điểm cận Tết. Bà sẽ chăm lo cho tôi lúc mới sinh và thời gian ở cữ", người đẹp chia sẻ.

Doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh, mẹ chồng của hoa hậu, là người đầu tiên đón tay bé bên ngoài phòng sinh.

Kể từ khi mang thai con thứ 4, vì tôn trọng ý kiến của ông xã nên Jennifer Phạm hoàn toàn không tham gia hoạt động showbiz, cô cũng từ chối nhiều lời mời quảng cáo để toàn tâm toàn ý dưỡng thai. Trong thời kỳ mang thai, Jennifer Phạm tăng hơn 10 kg và vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp bởi kết hợp luyện tập và chế độ ăn uống lành mạnh.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Jennifer Phạm được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân viên mãn bên doanh nhân Đức Hải. Người đẹp kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải cuối năm 2012. Họ có con gái - bé Na (sáu tuổi) và bé Nu (ba tuổi).

Trước đó, cô và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng - có chung con trai đầu lòng tên Bảo Nam. Trước khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 kết hôn với Quang Dũng năm 2007 và ly hôn năm 2009.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP