Thể thao

Huỳnh Anh dẫn thử bị chê 'tơi tả', phải xóa clip chỉ sau vài phút đăng tải

Hôm 20/7, kênh Tiktok của Onsports đăng clip lần đầu dẫn thử của Huỳnh Anh nhưng nhanh chóng xoá đi.

Huỳnh Anh là một trong 10 thực tập sinh mới cho vị trí MC - BTV cho kênh thể thao – giải trí Onsports của đài truyền hình Cab Việt Nam.

Bạn gái cũ của Quang Hải trải qua hai buổi tập luyện với các BTV của đài và được thử dẫn những bản tin đầu tiên. Nhưng chỉ sau ít phút đăng tải, kênh Tiktok của Onsport đã phải xóa clip dẫn thử của Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh là BTV của kênh thể thao - giải trí Onsports.

“Video đăng trên Tiktok của Onsports bị mọi người chê nhiều quá nên Huỳnh Anh nhờ các anh bên đó xoá rồi. Mình là người chưa có kinh nghiệm và mới tập đến buổi thứ hai thôi. Các anh khen dẫn vậy là tốt rồi.

Thế nhưng người ngoài vốn đã ghét mình nên họ không quan tâm đến mình đã cố gắng tập như thế nào. Họ chỉ biết chê thôi. Huỳnh Anh sẽ rút kinh nghiệm để khi nào tập được tốt hơn thì mình mới lên sóng”, Huỳnh Anh giải thích lý do trong buổi livestream tối 20/8.

Huỳnh Anh livestream giải thích lý do clip dẫn thử bị xóa chỉ sau vài phút đăng tải.

“Cảm xúc lúc này là rất buồn. Các anh hỏi mình có áp lực không, mình bảo em quen rồi. Từ trước khi làm MC, Huỳnh Anh cũng đã toàn bị chửi rồi. Bây giờ mình chỉ có cách cố gắng hết sức cho công việc.

Huỳnh Anh không muốn ảnh hưởng đến đài, không muốn ảnh hưởng đến bất cứ người nào hết. Với những kiến thức có được trong quá trình đi học ở Singapore và điểm mạnh ngôn ngữ, Huỳnh Anh nghĩ mình có đủ tư cách là một MC”, bạn gái cũ của Quang Hải cho biết thêm.

Làm MC - BTV cho kênh chuyên về thể thao Onsports, Huỳnh Anh khó tránh khỏi đụng mặt người cũ - cầu thủ Quang Hải trong những chương trình của mình. Hot girl Nha Trang không ngại về điều này.

Huỳnh Anh nổi tiếng sau khi trở thành bạn gái Quang Hải.

Huỳnh Anh nhấn mạnh: “Mình cảm thấy bình thường thôi. Từ trước đây mình đã là fan của anh, thì sau này cũng sẽ là fan của anh. Việc va chạm đó là hoàn toàn bình thường.”

Huỳnh Anh là bạn gái cũ của Quang Hải, cô gái thứ hai sau Nhật Lê được cầu thủ tài năng công khai trên trang cá nhân. Trong quãng thời gian yêu, cặp đôi liên tục có những động thái theo dõi - bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Chỉ sau nửa năm hẹn hò, họ chia tay sau scandal Huỳnh Anh “cắm sừng” Quang Hải, trở thành người thứ ba chen vào cuộc tình của một cặp đôi khác.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP