Hương Khê

Hương Khê: Thu hồi 25 khẩu súng các loại

Thực hiện Chỉ thị số 18 ngày 18/11/2014 của BĐBP Hà Tĩnh về việc tăng cường công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, buôn lậu gian lận thương mại trên địa bàn biên phòng tỉnh và kế hoạch số 35 ngày 5/3/2014 về việc tăng cường công tác đấu tranh với các đường dây tổ chức mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí đạn, vật liệu nổ, Đồn BP Hòa Hải đã giao cho lực lượng trinh sát, phòng chống tội phạm ma túy, vận động quần chúng phối hợp với Phòng trinh sát, Phòng phòng chống tội phạm ma túy BĐBP tỉnh làm tốt công tác điều tra cơ bản trên địa bàn.

Ngày 30-11, Thượng tá Nguyễn Thế Hậu, Đồn trưởng Đồn BP Hòa Hải, BĐBP Hà Tĩnh cho biết trong thời gian qua đơn vị đã tổ chức tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân giao nộp 25 khẩu súng các loại.
Được sự tuyên truyền của BĐBP người dân địa phương tự giác giao nộp vũ khí đang tàng trữ trái phép. Ảnh: Hoài Thương

Qua đó lực lượng phối hợp đã tổ chức các biện pháp tuyên truyền cho người dân hiểu được tác hại và hậu quả của việc sử dụng trái phép các loại vũ khí. Đồng thời động viên nhân dân giao nộp các loại vũ khí đang tàng trữ, kết quả từ ngày 18 đến 29-11 đã có 25 người dân đến đơn vị giao nộp 4 khẩu súng quân dụng và 21 khẩu súng tự chế.

Hoài Thương

  Từ khóa: khẩu súng , thu hồi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP