Cộng đồng mạng

Hotgirl Việt 26 tuổi 'lột xác' ngoạn mục trước khi quen tỷ phú 72 tuổi

Có vẻ như hotgirl Cổ Ngân không sở hữu làn da nâu nóng bỏng ngay từ đầu.

Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về một cô gái người Việt sở hữu vóc dáng và đường nét chuẩn người mẫu. Thông tin về cô nàng Cổ Ngân 26 tuổi được nhiều người chú ý vì đoạn tình cảm hợp - tan cùng tỷ phú 72 tuổi - Wynn Katz (CEO của hãng thời trang ở Los Angeles).

Ngoài gương mặt và vóc dáng, điểm đặc biệt cuốn hút của cô nàng chính là làn da nâu bóng trông vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, nếu chịu khó “đào” lại những bức ảnh thời trẻ của Cổ Ngân, không ít người sẽ cảm thấy ngạc nhiên về nhan sắc cô nàng.

Cổ Ngân của hiện tại trông vô cùng quyến rũ

Thời gian quả thật đứng về phía Cổ Ngân khi giúp cho các đường nét của cô ngày càng sắc sảo khi trưởng thành. Không chỉ vậy, thông qua cách ăn mặc và trang điểm, Cổ Ngân như “thoát xác” thành một người phụ nữ quyến rũ, hấp dẫn. So với hình ảnh mộc mạc, chân phương thuở nhỏ, Cổ Ngân lúc này khá chuộng gu thời trang phóng khoáng với những chiếc đầm bó, khoét sâu kèm theo phong cách trang điểm đậm, hút mắt.

Cổ Ngân ngày trước

Hotgirl Việt 26 tuổi ở hiện tại

Đặc biệt, làn da hiện tại trông săn chắc, khỏe mạnh thì ngày trước lại trắng trẻo bất ngờ. Hóa ra chỉ cần thay đổi phong cách bản thân sao cho phù hợp, Cổ Ngân của hiện tại trông sẽ khác biệt và độc đáo hơn trước khá nhiều. Cô nàng cũng thường được khen về cơ thể khỏe mạnh, “có da có thịt” chứ không gầy gò theo kiểu hot girl.

Cô sở hữu làn da trắng

Khác biệt so với làn da nâu ở hiện tại

Cổ Ngân còn được biết đến nhiều thông qua những video về cách làm đẹp hoặc nổi tiếng bởi những phát ngôn và hình ảnh quyến rũ, độc đáo trong các trang mạng xã hội.

Tác giả: Kim Nhung - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP