Cộng đồng mạng

Hot: PewPew thông báo 'đang hẹn hò', để hẳn relationship cùng một cô gái lạ trên Facebook!

Sự kiện PewPew công khai hẹn hò với một cô nàng xinh đẹp lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên". Theo đó, trên trang cá nhân của mình, PewPew ( Hoàng Khoa) đã để chế độ "Đang hẹn hò" với 1 cô gái có tên H.N.

Ngày 31/3 vừa qua, cộng đồng mạng dậy sóng trước quyết định chia tay nghiệp streamer dài 7 năm với đủ đầy thăng trầm PewPew.

Sau tuyên bố đầy bất ngờ ấy, Pew Pew tiếp tục dính đến lùm xùm vụ ”Khoa Pub tố resort Aroma” và vô tình bị réo tên khi hot girl Trâm Anh lộ clip. Hàng loạt những vụ ồn ào như vậy có lẽ đã khiến chàng streamer chọn cách lui về ”ở ẩn”, không còn stream hay thực hiện talkshow đều đặn như trước nữa.

PewPew tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người yêu mến anh không khỏi nuối tiếc.

Sau đó không lâu, PewPew đã khiến những người yêu mến thêm hy vọng khi anh lên tiếng khẳng định: “Mình vẫn sẽ stream”. Bên cạnh stream, anh vẫn sẽ làm talkshow và chơi game trở lại. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh ”sẽ chỉ chơi game mình thích” “làm talkshow khi có hứng”…

Điều cuối cùng PewPew muốn nhắn nhủ, là anh sẽ đi nhiều hơn, cảm nhận cuộc sống nhiều hơn và cố gắng một tuần ra một video về du lịch trải nghiệm. Anh cũng sẽ hạn chế làm quảng cáo trên kênh của mình.

Mới đây, anh chàng cho biết sẽ trở lại với stream, làm talkshow và chơi game trở lại. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh ”sẽ chỉ chơi game mình thích” “làm talkshow khi có hứng”…

Những dự định ấy của PewPew luôn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người thân, bạn bè và những người yêu mến anh. Không những vậy, “nhất cử nhất động” nào của anh chàng này cũng được mọi người đặc biệt quan tâm, chú ý.

Mới đây nhất, sự kiện PewPew công khai hẹn hò với một cô nàng xinh đẹp lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, PewPew ( Hoàng Khoa) đã để chế độ “Đang hẹn hò”.

PewPew công khai hẹn hò với bạn gái xinh đẹp.

Không dừng lại ở đó, nhiều người còn phát hiện ra, vào ngày 5/4 vừa qua, PewPew cũng không ngại ngần để chế độ “tìm hiểu” công khai trên Facebook. Sự kiện đặc biệt của anh chàng này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người, hơn 18.000 lượt yêu thích, gần 700 lượt bình luận và gần 200 lượt chia sẻ trạng thái của anh.

PewPew công khai chế độ “tìm hiểu” gây chú ý.

Theo tìm hiểu, bạn gái mà PewPew đang để chế độ hẹn hò có tên H.N,. Cô gái này sở hữu gương mặt xinh xắn với mái tóc ngắn và làn da trắng. Trên Facebook của cô gái H.N có rất ít thông tin và hình ảnh về cô, có chăng, ở phần thông tin cá nhân cho biết cô gái này đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô cũng không ngại ngần công khai chế độ hẹn hò với PewPew.

Cô gái được đồn đoán là người đang hẹn hò với PewPew.

Hot: PewPew thông báo đang hẹn hò, để hẳn relationship cùng một cô gái lạ trên Facebook! ảnh 5Hiện tại, PewPew và cô gái vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự kiện nói trên, tuy nhiên, nếu là sự thật thì đây quả là chuyện đáng mừng cho cặp đôi. Nhưng cũng có người nghi ngờ sự xác thực của câu chuyện này, bởi PewPew vốn được biết đến là một chàng trai khá kín tiếng trong tình cảm. Không lý gì anh lại thoải mái để lộ mặt bạn gái như thế được.

Tác giả: Sơn Ca

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: PewPew , gái lạ , hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP