Giải trí

Hot girl Trâm Anh 'tố' có người lập nick giả đi lừa đảo

Hot girl World Cup Trâm Anh vừa lên tiếng bị người khác lập nick giả để đi bán dâm và lừa đảo.

“Vừa đáp chuyến bay về TP.HCM thì nhận được tin nhắn của một bạn như thế này. Trước giờ mình biết nhiều nick ảo lập giả mình có rất nhiều follow lên mạng nói này nói kia, rồi khiến rất nhiều người nghĩ đó là mình. Thực sự mình muốn kệ cho qua nhưng thấy vẫn rất nhiều người bị lừa nên mình lại viết lại một bài như thế này để mọi người cảnh giác.

Giờ mình nói lại một lần nữa mình chỉ dùng duy nhất một nick facebook này và một nick instagram là “tramanhdothi9596″ (link instagram mình có viết trên thông tin facebook). Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Hot girl Trâm Anh 'tố' có người lập nick giả để đi bán dâm và lừa đảo. Ảnh chụp màn hình

Đó là thông tin được hot girl Trâm Anh viết trên trang cá nhân vào tối 5/11 về chuyện có một số người lập nick dưới tên của cô đi làm những chuyện không đúng như lừa đảo và bán dâm.

Có thể nói sau scandal lùm dùm khiến cho Trâm Anh bỗng dưng im lặng trong suốt một thời gian dài, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, ví dụ chuyện có rất nhiều nick giả danh Trâm Anh xuất hiện. Điều này khiến cho cô gái đình đám trong dàn hot girl World Cup 2018 gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn.

Hot girl Trâm Anh cảnh giác nhiều người coi chừng “sập bẫy” nick giả của những người giả danh cô trên mạng xã hội.

Dường như khó chịu trước những chuyện không thể chấp nhận nhiều người như dùng nick ảo đi lừa đảo và bán dâm nên Trâm Anh quyết định công khai tin nhắn từ một người bạn để tránh nhiều người “sập bẫy”.

Trâm Anh từng là hot girl gây chú ý cho người hâm mộ bóng đá trên chương trình World Cup 2018. Cô gái này đại diện cho tuyển Croatia - đội bóng đi đúng trận chung kết World Cup 2018, sau đó thất bại với tỷ số 2-4 trước tuyển Pháp.

Ngoài ra, Trâm Anh còn ồn ào với những câu chuyện bên lề về tình cảm. Do vậy, hot girl Trâm Anh trở thành một trong những cái tên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng lẫn dư luận. Bây giờ, Trâm Anh đang muốn bỏ lại những ồn ào trong quá khứ để phát triển sự nghiệp bằng cách vào TP.HCM làm việc.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hot girl Trâm Anh , lừa đảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP