Giải trí

Hot girl Hà Tĩnh làm vợ Doãn Quốc Đam ở Phố trong làng: Nổi tiếng từ một trận bóng đá, đời thực trẻ xinh hơn tuổi thật

Diễn viên Ngô Lệ Quyên được dân mạng 'đào bới' profile khi góp mặt ở Phố trong làng.

Hot girl Hà Tĩnh gây chú ý ở Phố trong làng là ai?

Tham gia bộ phim Phố trong làng, diễn viên Ngô Lệ Quyên thu hút sự chú ý khi nói giọng Hà Tĩnh. Cô thủ vai Thương - vợ của Mến (Doãn Quốc Đam) trong phim. Thương là điển hình của hình mẫu người phụ nữ chịu thương chịu khó, cắn răng chịu đựng việc bị chồng bạo hành dù biết đó là sai trái.

Ở những tập phim mới nhất, cứ ngỡ Thương sẽ có đủ dũng khí để vùng lên, bắt chồng mình phải sửa đổi bằng được... Nhưng không, cuối cùng với sự thuyết phục gần như cưỡng ép từ những người họ hàng nhà chồng, Thương đã quyết định không viết đơn kiện Mến.

Vợ chồng Thương - Mến ở Phố trong làng.

Với một bộ phim lên sóng giờ vàng trên đài quốc gia, giọng nói Hà Tĩnh ngọt ngào của Ngô Lệ Quyên khiến nhiều người xem chú ý. Được biết, Lệ Quyên quê ở Hà Tĩnh, sinh năm 1992. Cô từng theo học ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và hiện đang công tác tại NH Tuổi trẻ. Thời điểm năm 2014, hình ảnh cô đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận bóng với Malaysia xuất hiện trên truyền hình chỉ vài giây nhưng cũng đủ khiến cho Lệ Quyên trở thành gương mặt hotgirl được săn lùng.

Ngô Lệ Quyên của Phố trong làng là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ

Nữ diễn viên còn được mệnh danh "hotgirl" làng hài nhờ góp mặt trong nhiều bộ phim, tiểu phẩm hài. Trên truyền hình, cô từng góp mặt trong các bộ phim như Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Cánh hoa trước gió, Sát thủ online, Lựa chọn cuối cùng...

Năm 2017, Lệ Quyên đã kết hôn và có một cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc. Sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai, Lệ Quyên được nhận xét trẻ trung hơn tuổi thực.

Lệ Quyên đã là mẹ của một bé gái.

Nữ diễn viên trẻ trung như một cô nữ sinh trong bộ ảnh cúc họa mi.

Phố trong làng

Nông thôn

25 phút

08/11/2021

21h thứ 2 đến thứ 6 - VTV1

Phố trong làng xoay quanh Nam, một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã ở Tân Xuân, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ. Không còn đi đánh án hình sự, Nam cùng các đồng đội phải làm quen với việc xử lý những sự vụ từ cá nhân, nhỏ nhặt như xung đột cãi vã của vợ chồng Mến - Thương, sự kỳ thị của dân làng với Hiếu mới mãn hạn tù, những lục đục nội bộ của dòng tộc… đến những vấn đề lớn hơn liên quan đến âm mưu chiếm đất của một nhóm lợi ích gồm cả cán bộ, doanh nghiệp và dân giang hồ. Càng ở lâu, càng đi sâu và càng thấu hiểu được người dân nơi này, Nam lại càng gắn bó và nhận ra những việc mình làm cho người dân, cho mảnh đất Tân Xuân không còn là nhiệm vụ mà như là trách nhiệm của một người con của mảnh đất này.

Đạo diễn: NSƯT Mai Hiền

Diễn viên:

Anh Tuấn, Ngọc Anh, Đức Hiếu, Trần Vân, Duy Khánh, Duy Hưng, Quốc Đam

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP