Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh "thay tướng" có giải được "vận đen"?

Sáng 15/4, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xác nhận, việc bổ nhiệm huấn luyện viên Nguyễn Thành Công ngồi vào ghế nóng thay thế HLV Phạm Minh Đức vừa đệ đơn từ chức.

Ngay sau khi HLV Phạm Minh Đức vừa đệ đơn từ chức HLV trưởng đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT), câu lạc bộ HLHT đã nhanh chóng đưa ra bản hợp đồng mới đối với Nguyễn Thành Công, vị chiến lược gia người Nghệ An vừa bị Quảng Nam sa thải.

Trước khi đặt bút vào ký bản hợp đồng mới, HLV Nguyễn Thành Công từng dẫn dắt dẫn dắt Sài Gòn FC, Thanh Hóa và Quảng Nam.

HLV Nguyễn Thành Công từng được mệnh danh là ông vua "giải vận đen". Nếu như qua 9 vòng đấu HLHT được coi là không gặp may khi sút hỏng 3 quả phạt đền và thường bị mất điểm vào những phút cuối thì sự xuất hiện HLV Nguyễn Thành Công được coi như lá bùa hộ mệnh để giải dớp cho HLHT vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, trong tay HLV Nguyễn Thành Công không có những ngôi sao, ngoài Phi Sơn dù được đầu tư rất nhiều tiền của trước khi mùa giải V-League 2021 khai mạc. Trong bối cảnh ấy, nhà cầm quân Nguyễn Thành Công sẽ lèo lái HLHT ra sao đang là một ẩn số.

HLHT cũng đang ngụp lặn cuối bảng xếp hạng V-League 2021 khi mới chỉ có vỏn vẹn 6 điểm sau 9 vòng đấu. Trận đấu tiếp theo HLHT sẽ làm khách SLNA trên sân Vinh. Trong lúc SLNA vừa có chiến thắng quan trọng trước Bình Dương và thể hiện sức mạnh của đội bóng già rơ trên đấu trường V-League, liệu HLV Nguyễn Thành Công có giúp được HLHT giải được vận đen không?

Tác giả: NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn tin: Báo Dân Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP