Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Ra về trắng tay trên sân Thiên Trường

Trận đấu giữa 2 kẻ bại trận lượt đầu tiên V-League 2020, CLB Nam Định và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra hết sức hấp dẫn, nhưng kết quả cuối cùng, Nam Định đã giành chiến thắng với tỷ số 2 - 1.

Nam Định ăn mừng chiến thắng trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Ảnh Internet)

Lượt trận đầu tiên V-League 2020, CLB Nam Định và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều là những kẻ bại trận. Trong lúc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua Viettel với tỷ số sát nút 0 - 1 thì Nam Định cũng thất thủ trước Hà Nội FC với tỷ số 4-2.

Bởi thế, trận đấu trên sân Thiên Trường của Nam Định vào lúc 18 giờ, chiều thứ Bảy (14/3) của 2 kẻ cùng cảnh ngộ được đánh giá hết sức quan trọng của 2 đội, nếu không đội nào muốn rớt lại phía sau, trong cuộc đua trụ hạng được 2 đội đặt ra trước mùa giải.

Nắm được tính chất của trận đấu, nên ngay HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý người Hàn Quốc cũng đã có mặtt dự khán trên sân Thiên Trường để xem dò các cầu thủ.

Như dự đoán, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hành quân đến sân Thiên Trường không dấu tham vọng dành điểm. Ngay phút đầu tiển đội khách đã dồn lên tấn công, và Nguyễn Văn Đức là cái tên làm cho đội chủ sân Thiên Trường phải nhận 1 phen "hú vía" khi anh đưa bóng trúng vào xà ngang khung thành thủ môn Xuân Việt.

Và kể từ đó 2 đội ăn miếng, trả miếng với những pha đôi công đầy hấp dẫn. Liên tục là những cú sút về khung thành 2 bên. Nhưng phải đến phút thứ 23, tỷ số trận đấu mới được mở cho đội chủ nhà. Từ một pha tạt Mai Xuân Quyết, Đỗ Merlo bật cao đánh đầu ghi bàn thắng đẹp mắt.

1 pha tranh chấp giữa cầu thủ 2 đội ở khu vực cầu môn đội khách

Kết thúc hiệp 1, tỷ số 1-0 nghiêng về Nam Định. Sang hiệp 2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dồn lên tấn công mong tìm kiếm bàn gỡ, và nếu may mắn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã làm được điều đó. Mãi mê tấn công Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục bị "hồi mã thương" từ một pha kết thúc cứa lòng bàn chân của Ngô Sỹ Minh ở phút 71.

Không còn gì để mất, kể từ lúc này Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục tràn sang sân của Nam Định tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Và chỉ mất 3 phút sau Bruno đã đem về cho đội khách 1 bàng thắng bằng cú sút cận thành.

Khoảng thời gian còn lại cả 2 đội tiếp tục ăn miếng, trả miếng với liên tiếp những pha bóng hãm thành đối phương nhưng tỷ số 2 - 1 được giữ nguyên cho Nam Định đến phút bù giờ cuối cùng 90+4.

Thua trận này, tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng, còn CLB Nam Định tạm thời vươn lên tốp đầu.

Tác giả: NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn tin: Báo Dân Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP