Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đổi sân thi đấu vì bão, V-League xác định ngày có 'vua'

Ngày 31/10, VPF thông báo do ảnh hưởng của bão số 9, trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Tp Hồ Chí Minh ở LS V-League 2020 sẽ phải đổi địa điểm tổ chức.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đổi sân thi đấu do ảnh hưởng bão số 9.

Thông báo của Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết, do ảnh hưởng của bão số 8 và số 9, tình hình thời tiết tại các tỉnh miền trung trong đó có Hà Tĩnh diễn biến phức tạp. Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Tp Hồ Chí Minh thuộc vòng 6 nhóm A LS V-League 2020 vì vậy sẽ được tổ chức lúc 18h ngày 3/11 trên sân vận động Thống Nhất thay vì ngày 4/11 trên sân vận động Hà Tĩnh như lịch thi đấu đã bàn hành.

Quyết định trên dựa theo đề xuất của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, được sự đồng thuận của Tp Hồ Chí Minh. Một lãnh đạo VPF cho biết: “Chúng tôi đã yêu cầu hai đội bóng chủ động phối hợp, đảm bảo tốt công tác chuẩn bị, tổ chức để trận đấu có thể diễn ra với chất lượng tốt nhất, phục vụ người hâm mộ”. Cả Tp Hồ Chí Minh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều không còn nhiều mục tiêu phấn đấu ở mùa giải năm nay.

Ở vòng 7 giai đoạn 2 nhóm A, hai cặp đấu giữa HAGL-Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Tp Hồ Chí Minh-Becamex Bình Dương sẽ diễn ra ngày 7/11. Hai trận đấu Sài Gòn-Viettel và Quảng Ninh-Hà Nội sẽ diễn ra cùng lúc 17h trên sân Thống Nhất và Cẩm Phả. Đây là 2 cặp đấu quyết định đội vô địch LS V-League 2020.

Tác giả: TIỂU PHÙNG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP