Pháp luật

Hỗn chiến kinh hoàng, nam công nhân xưởng mộc bị đâm tử vong

Hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn khiến một nam thanh niên trọng thương. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông

Theo báo Bảo Vệ Pháp Luật, chiều 23/12, tại xưởng mộc của gia đình ông Nguyễn Văn Châu, SN 1960, ở thôn Ngọc Liễn, xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang xảy ra một vụ xô xát khiến 1 người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Khoa (SN 1999, ở xã Tân Kim, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) là công nhân làm thuê tại xưởng mộc nhà ông Châu.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Giao Thông, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Châu Minh cho biết, tại thời điểm trên, có hai nhóm thanh niên xô xát ở bên ngoài chạy vào xưởng mộc của gia đình ông Châu.

Lúc này, anh Khoa đang có mặt tại xưởng nên bị một đối tượng đâm trọng thương. Mặc dù nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên đâm anh Khoa đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang), Công an huyện Hiệp Hòa đang phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ tổ chức phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, thu thập các thông tin, bằng chứng vụ án.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP