Giáo dục

Học sinh lớp 7 bị tát 5 cái, phải quỳ gối giữa sân trường

Một học sinh lớp 7 thuộc huyện Bá Thước (Thanh Hóa) đã bị bạn học và anh họ của bạn tát 5 cái, bắt quỳ xin lỗi giữa sân trường.

Tối 14/9, ông Trương Ngọc Thụ, Chủ tịch UBND xã Lương Trung (huyện Bá Thước) cho biết, Công an xã Lương Trung đang xác minh, làm rõ để đưa ra biện pháp xử lý đối với vụ việc một học sinh lớp 7 bị đánh, bắt quỳ giữa sân trường.

Nữ học sinh lớp 7 bị anh trai bạn cùng trường túm tóc, tát liên tục 2 phát vào mặt.


Trước đó, vào sáng 14/9, trên mạng xã hội lan truyền clip dài 1p30s với tiêu đề “Con tôi đi học THCS Lương Trung bị người ngoài vào đánh mọi người cho hướng xử lý ạ”.

Được biết, nội dung video ghi lại cảnh một học sinh nữ được bạn chở xe đạp điện tới trường, sau đó học sinh này bị một thanh niên túm tóc kéo lại và tát 2 cái vào mặt.

Học sinh Tr. rơm rớm nước mắt khi bị ép quỳ gối giữa chốn đông người.


Được biết, sau khi tát nữ học sinh Tr., thanh niên tên N. đã gọi em họ của mình là B.P.T. (học lớp 7B) tát liên tiếp 3 cái vào mặt học sinh nữ trên.

Tát xong, N. còn bắt em Tr. quỳ gối xin lỗi em T. giữa sân trường rồi mới cho đứng lên.

Quá trình xảy ra vụ việc, có nhiều học sinh xung quanh chứng kiến, nhưng không ai vào can ngăn. Có người còn quay lại clip vụ việc, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Theo lãnh đạo nhà trường, học sinh nữ bị đánh tên C.T.Tr. (học lớp 7A). Còn nam thanh niên đánh người trong clip tên B.V.N.. Hiệu trưởng Trường THCS Lương Trung, nguyên nhân vụ việc bước đầu xác định do mẫu thuẫn giữa các học sinh với nhau đã dẫn tới sự việc nêu trên.

Tác giả: Đình Minh

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP