Giải trí

Hoàng Thùy Linh mặc bikini khoe vóc dáng nuột nà

Hoàng Thùy Linh mặc bộ đồ bơi hai mảnh màu đen làm nổi bật làn da trắng sáng, phần quần thiết kế khoét hai bên hông tôn lên vòng ba gợi cảm.

Hoàng Thùy Linh mặc bikini khoe vóc dáng cực đẹp

Hoàng Thùy Linh vừa gây chú ý khi chia sẻ hai bức ảnh mặc bikini tạo dáng trên bãi biển. Trong ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1989 mặc đồ bơi hai mảnh màu đen làm nổi bật làn da trắng sáng, phần quần thiết kế khoét hai bên hông tôn lên vòng ba gợi cảm. Bộ bikini táo bạo là vậy, nhưng Hoàng Thùy Linh lại mặc thêm chiếc váy ren lưới “ton-sur-ton” bên ngoài, che đi phần nào đường cong cơ thể.

Tuy không hiếm lần giọng ca “Để mị nói cho mà nghe” đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, đây là lần hiếm hoi cô chia sẻ ảnh bikini và vẫn có phần “kín đáo” hơn những mỹ nhân khác trong showbiz Việt.

Kín đáo nhưng rất gợi cảm.

Có thể nói, Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ miền Bắc hoạt động trong TPHCM thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Giữa showbiz đầy rẫy tài năng và sự “thống trị” của các nghệ sĩ miền Nam, Hoàng Thùy Linh vẫn tạo được dấu ấn riêng bằng cách theo đuổi dòng nhạc lấy cảm hứng từ văn học, những nét văn hóa đậm chất Việt Nam. Các ca khúc như Bánh trôi nước, Duyên âm, Kẻ cắp gặp bà già… và đặc biệt là “Để mị nói cho mà nghe” nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ trong nước.

Về đời tư, sau khi chia tay người mẫu Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh đang vướng nghi vấn hẹn hò đồng giới với Gil Lê, thậm chí còn dọn về sống chung. Hai người không ít lần bị bắt gặp thân thiết với nhau, dùng đồ đôi, tham gia tiệc gia đình riêng tư... Gần đây, dân mạng còn phát hiện bóng dáng giống Gil Lê trong video ghi lại buổi tụ họp hội bạn ở nhà Hoàng Thùy Linh.

Tác giả: Tiểu Ngũ

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Hoàng Thùy Linh , bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP