Giải trí

Hoài Linh sống như nông dân trong nhà thờ trăm tỷ

Danh hài giản dị không ngờ, mời Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và các anh em đến chơi đền thờ Tổ của mình.

Mới đây, Hoài Linh đăng lên kênh Youtube 250 nghìn lượt theo dõi của mình đoạn clip 13 phút, ghi lại một ngày thảnh thơi, không đi quay, đi diễn của mình.

Anh mời vợ chồng Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cùng một số anh em đến chơi nhà. Nghệ sĩ Cát Phượng phải kêu lên vì lần đầu tiên biết ở đền thờ Tổ của Hoài Linh có mảnh vườn to như vậy.

Khu vườn rộng, trồng nhiều cây trái, trong đó có các loại cây ăn quả. Theo chân Hoài Linh, anh thoăn thoắt nhổ cỏ, cắt cây tỉa cành và thu hoạch trái cây như một người làm nông thực thụ.

"Cây này là cây vả, vất cái trái này đi gọi là vất vả", Hoài Linh pha trò khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Hoài Linh tấm tắc khen đu đủ được mùa.

Sau buổi dạo vườn, Hoài Linh thu về cơ man các loại trái như vả, đu đủ và nhặt một ít mủ trôm. Nam danh hài tiết lộ, trái vả chấm mắm ruốc là món ăn khoái khẩu của mình.

Buổi tối, Hoài Linh cùng bạn bè nướng tôm với muối ớt. Tuy nhiên, nhóm có đến 8 người mà chỉ có 7 con tôm nên nam danh hài 'hy sinh' ăn râu tôm, nhường 'mồi' cho mọi người.

"Em ăn nhiều nhất đó Bảo, ăn coi nồi ngồi coi hướng", Cát Phượng nhắc nhở diễn viên Bảo Bảo - người trông coi đền thờ Tổ cho Hoài Linh.

Cuối ngày, Hoài Linh tiếp tục bày trò với trái vả. Anh ôm 3 trái vả, lăn lộn giữa nền gạch. Cát Phượng hỏi: "Anh làm gì vậy?" thì nam nghệ sĩ hài hước chơi chữ: "Anh đang vật vả (vật vã)". Nói xong, Hoài Linh cũng không nhịn được cười, còn hỏi lại Cát Phượng: "Mày thấy tao khùng không?".

Đăng lên không lâu nhưng clip đã đạt 200 nghìn lượt xem. Dù Hoài Linh nổi tiếng là ngôi sao bình dân nhất showbiz nhưng xem clip, không ít khán giả vẫn thích thú trước lối sống thanh bần của nam danh hài.

Tác giả: Cẩm Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP