Giải trí

Hoài Linh lần đầu tiết lộ bệnh tình của bản thân

Những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Mới đây, Dương Triệu Vũ đăng tải một số trích đoạn trong đêm nhạc có sự tham gia của cả đấng sinh thành vừa diễn ra tại Nha Trang của anh, trong đó đáng chú ý là phần xuất hiện của Hoài Linh – anh trai nam ca sĩ trên trang cá nhân.

Bố mẹ (ngồi giữa, đeo kính) của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ tại đêm nhạc.

Trên sân khấu, nam danh hài xúc động cho biết: “Kính thưa bố mẹ, hồi nãy thằng Tin (tên thân mật của Dương Triệu Vũ) có nói nó muốn tìm nơi gần biển làm đêm nhạc để xóa đi ký ức về tình yêu của nó. Nhưng con không giống nó, con năm nay đã 52 tuổi rồi. Ngày hôm nay bố mẹ ngồi đây, con xin phép mọi người cho con được nói vài lời cùng bố mẹ của con.

Con trở về đây cùng em vì nó bảo muốn làm một chương trình âm nhạc. Con không nghĩ nó lại làm ngay tại quê hương Khánh Hòa này và ngay tại mảnh đất bố mẹ đã lập nghiệp, sinh con ra và nuôi con lớn lên”.

Hoài Linh trong đêm nhạc của Dương Triệu Vũ.

Hoài Linh nghẹn ngào bảo, mặc dù Dương Triệu Vũ nói đêm nhạc là nhằm mục đích xóa đi ký ức tình yêu của nam ca sĩ nhưng Hoài Linh lại muốn khơi gợi lại tình yêu của đấng sinh thành.

“Bố mẹ đã làm tất cả, cho chúng con. Những gì hiện tại chúng con đang có, từ đầu óc, thân thể tới tất cả bản năng để chống chọi lại cuộc đời đều đến từ bố mẹ. Ngay đến cái bệnh con đang mang trong người cũng một nửa của bố và một nửa là của mẹ. Chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ. Đau tim, đau bao tử là của bố.

Con người con được chia ra từ bố và mẹ của con. Da trắng là của bố, đồi mồi là của mẹ, con đều có. Thằng Tin nó sướng hơn con nên trắng hơn, con thì lam lũ nên đen hơn một chút. Bây giờ con 52 tuổi rồi, tay đầy đồi mồi. Con muốn nói những lời này với bố mẹ vì con không biết rằng anh em chúng con còn đứng trên sân khấu được bao lâu nữa để nhìn thấy bố mẹ ngồi và xem chúng con hát như thế này”.

Cũng tại đây, nam danh hài gửi lời cảm ơn tới đấng sinh thành vì sự yêu thương của họ dành cho anh và Dương Triệu Vũ; đồng thời anh cũng bày tỏ sự biết ơn với tình cảm mà khán giả dành cho hai anh em mình.

Gia đình Hoài Linh, Dương Triệu Vũ trên sân khấu đêm nhạc.

Cuối phần xuất hiện, Hoài Linh và Dương Triệu vũ cùng song ca nhạc phẩm “Đường xưa lối cũ” và mời cha mẹ lên sân khấu hát cùng. "Con cảm ơn bố mẹ rất nhiều vì đã cho chúng con có được cuộc sống ngày hôm nay. Con không nói ra về vật chất. Nói ra ở đây có vẻ hơi sáo rỗng, nhưng con vẫn muốn nói rằng, anh em con không biết có còn đứng hát chung với nhau để bố mẹ xem được nữa không. Bố mẹ cũng ngoài 80 rồi. 10 năm trước, chúng con tính theo năm. 5 năm trước chúng con tính theo tháng. Còn bây giờ, chúng con tính theo ngày", Hoài Linh xúc động nói.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP