Giải trí

Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ phải đi hát hộp đêm mưu sinh

Hình ảnh cựu Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ biểu diễn trong một hộp đêm đang gây bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc.

Ngày 24/5, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh cựu Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ biểu diễn trong một hộp đêm. Cô mặc váy trắng ngắn, biểu diễn cùng một nhóm vũ công bán nude.

Hình ảnh Dương Tư Kỳ biểu diễn ở hộp đêm gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh: HK01


Theo HK01, người đẹp họ Dương làm việc tại các hộp đêm, phòng trà nhỏ từ năm 2014. Cô chia sẻ một tuần có lịch biểu diễn 3-4 ngày ở Trung Quốc Đại lục. Dương Tử Kỳ từ chối chia sẻ cụ thể mức thù lao nhưng cho biết tiền lương đủ giúp mẹ con cô có cuộc sống thoải mái.

Được biết, Dương Tử Kỳ một mình nuôi hai con nhỏ với chi phí sinh hoạt lên đến hàng nghìn HKD mỗi tháng. Thời gian qua, cô vẫn duy trì hoạt động trong ngành giải trí nhưng cát-xê thấp khiến Hoa hậu Hong Kong 2001 chấp nhận hy sinh hình tượng để tiếp tục mưu sinh trong những môi trường phức tạp.

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978, đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2001. Sau đó, cô đã chính thức bước vào hàng ngũ nghệ sĩ giải trí. Với vẻ ngoài ngọt ngào và kỹ năng diễn xuất tốt, cô nhanh chóng giành được nhiều lời khen ngợi, sự nghiệp tỏa sáng.

Thời gian đầu quân cho TVB, Dương Tư Kỳ được yêu thích qua nhiều bộ phim như Danh gia vọng tộc, Bằng chứng thép, Đội điều tra liêm chính, Huyết chiến tình thù, Mưu sinh, Hành động đột phá...

Năm 2002, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Dương Tư Kỳ vướng bê bối phản bội bạn trai hẹn hò 9 năm là nam diễn viên Lý Vĩnh Hào, có con với đại gia nhưng sau đó bị bỏ rơi. Danh tiếng của Dương Tư Kỳ xấu đi khiến sự nghiệp của cô xuống dốc.

Dương Tư Kỳ phải hy sinh hình tượng để mưu sinh trong những môi trường phức tạp.


Tờ Sinchew cho hay, kể từ khi rời TVB vào năm 2014, Dương Tư Kỳ sang Đại lục kiếm tiền. Sau khi dịch bệnh lắng xuống, năm ngoái, cô làm việc ở Quảng Châu. Đa phần, cô nhận hát ở các hộp đêm nhỏ.

Trước đó vào tháng 10/2019, cô thông báo đã kết hôn ở Mỹ với chồng ngoài ngành giải trí. Tháng 2/2020, cô sinh con trai. Tuy nhiên, bé lại mang họ mẹ chứ không phải họ cha.

Theo Eastweek, chồng Dương Tư Kỳ chưa bao giờ lộ diện trước truyền thông. Từ khi cô mang bầu cho đến lúc sinh con trai, cô luôn xuất hiện một mình. Kể cả những lần đi khám thai, cô đều một thân một mình đến viện.

Thậm chí, khi Dương Tư Kỳ bị tai nạn phải vào viện năm 2021, không người đàn ông nào đến thăm nom, chăm sóc. Truyền thông nghi vấn cô lặp lại sai lầm cũ, qua lại với đàn ông có vợ và bị bỏ rơi khi mang thai.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP