Hoa Hậu

Hoa hậu Đức lên tiếng sau tuyên bố “Không ai bình chọn cho người đẹp Philippines”

Sarah Lorraine Riek, người đẹp đại diện cho Đức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đã chính thức lên tiếng lần đầu tiên sau tuyên bố gây sốc của cô cách đây không lâu về đêm chung kết cuộc thi. “Không một ai trong chúng tôi bình chọn cho Hoa hậu Philippines”, cô nói.

hatinh

Dư âm của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dường như vẫn chưa chấm dứt. Sau sai lầm công bố nhầm tên người chiến thắng của MC Steve Harvey, một loạt những nhân vật liên quan tới vụ việc đã bị lôi vào cuộc. Cả hoa hậu Philippines, hoa hậu Colombia, Steve Harey, ban tổ chức, giám khảo của cuộc thi và tất nhiên những thí sinh của cuộc thi cũng lần lượt được đưa lên mặt báo.

 Sarah Lorraine Riek - hoa hậu Đức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Sarah Lorraine Riek – hoa hậu Đức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Sarah Lorraine Riek, người đẹp Đức, là thí sinh đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2015, nói về chiến thắng của Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach. Chia sẻ với phóng viên ngay sau đêm chung kết, đại diện của Đức gây sốc khi khẳng định không một ai trong số 77 thí sinh còn lại của đêm chung kết bầu chọn cho người đẹp Philippines sau phần thi ứng xử thứ hai.

Trong đêm chung kết, ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ lần đầu áp dụng quy định mới, theo đó, số điểm cuối cùng của Top 3 được căn cứ dựa theo điểm của bốn giám khảo, bình chọn của khán giả và bình chọn của 77 thí sinh còn lại trên sân khấu.

 Sarah Lorraine Riek chọn cách chia sẻ và giải quyết mọi hiểu lầm bằng cách đăng tải tâm sự trên trang cá nhân.

Sarah Lorraine Riek chọn cách chia sẻ và giải quyết mọi hiểu lầm bằng cách đăng tải tâm sự trên trang cá nhân.

Người đẹp Đức đã rất bức xúc và tin rằng, không một ai trong số những thí sinh còn lại trên sân khấu bình chọn cho hoa hậu Pia của Philippines. Trong đoạn video clip phỏng vấn, người đẹp Đức cho hay: “Tôi không thể tin nổi. Tôi rất thất vọng. Với tôi, Hoa hậu Pháp mới thực sự là người chiến thắng. Tôi đã từng mừng cho hoa hậu Colombia và tôi tin cô ấy xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ. Tôi không hài lòng với kết quả cuộc thi và các thí sinh khác cũng vậy. Tôi xin lỗi phải nói ra điều này”.

Ngay sau khi đoạn clip phỏng vấn của Sarah Lorraine Riek xuất hiện trên mạng, cô đã bị cư dân mạng mà phần lớn là fan từ Philippines “ném đá”. Một ngày sau tuyên bố gây sốc, Sarah Lorraine Riek đã phải nói lời xin lỗi hoa hậu Philippines nhưng không rút lại ý kiến của mình.

 Sarah Lorraine Riek trong phần thi trang phục dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sarah Lorraine Riek trong phần thi trang phục dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Một tuần sau đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015, Sarah Lorraine Riek mới quyết định chính thức lên tiếng giải thích mọi chuyện. Cô cho rằng mình đã bị “gài bẫy” và đoạn video phỏng vấn sau đêm chung kết đã bị “bóp méo” nhằm hại cô và hạ bệ người đẹp Philippines. Cô khẳng định, cô rất tự hào về tân hoa hậu hoàn vũ người Philippines và chiến thắng của Pia Alonzo Wurtzbach là hoàn toàn xứng đáng.

Người đẹp Sarah Lorraine Riek đã viết trên trang cá nhân: “Xin chào tất cả các bạn, tối nay, tôi sẽ viết ra những dòng chân thực từ trái tim mình.

Đã có một thế lực nào đó tìm cách ngăn tôi không khiêu chiến với giới truyền thông nhưng tôi muốn chất dứt chuyện này. Đặc biệt tôi muốn gửi tới những khán giả cuồng nhiệt đến từ Philippines, tôi yêu đất nước các bạn. Tôi đã tới đất nước các bạn vào năm 2013 để làm công tác y tế sau cơn bão Hải Yến và tôi đã có khá nhiều bạn bè tại đó.

 Sarah Lorraine Riek tuyên bố, cô bị truyền thông gài bẫy để tạo scandal cho Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Sarah Lorraine Riek tuyên bố, cô bị truyền thông “gài bẫy” để tạo scandal cho Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Tôi muốn Pia có những khán giả hâm mộ cung như sự ủng hộ mà cô ấy thực sự xứng đáng nhận được. Và tôi muốn nữ hoàng của chúng tôi được yêu thương vì cô ấy hoàn toàn xứng đáng.

Mỗi người đẹp đều xứng đáng được tôn trọng và ủng hộ, bất kể truyền thông đang cố tình xây dựng hình ảnh khác về họ.

Thật buồn khi phải nói ra rằng, có cả một ngành công nghiệp sau lưng nó, một ngành công nghiệp trị giá hàng tỉ đô la đang cố gắng điều khiển mọi thứ, biến scandal lần này trở thành công cụ kiếm hàng đống tiền. Họ không quan tâm tới tâm hồn  của 81 cô gái xinh đẹp đang nhiệt huyết theo đuổi giấc mơ của chính mình và muốn giao lưu kết bạn.

Xin hãy kiên nhẫn. Tôi sẽ viết ra tất cả xuất phát từ trái tim, vì mỗi người đẹp trong số 80 người đẹp chúng tôi và vì Pia”.

 Tân hoa hậu hoàn vũ 2015 - Pia Alonzo Wurtzbach đang khám phá và hào hứng với cuộc sống tại nước Mỹ.

Tân hoa hậu hoàn vũ 2015 – Pia Alonzo Wurtzbach đang khám phá và hào hứng với cuộc sống tại nước Mỹ.

Người đẹp Sarah Lorraine Riek cho hay, trong đêm chung kết, cô đã bỏ phiếu bình chọn cho Hoa hậu Mỹ vì hai người ở cùng phòng với nhau và đã có những khoản thời gian vui vẻ bên nhau. Cô cũng tiết lộ rằng, sau đêm chung kết, cô đã trò chuyện với Tân hoa hậu hoàn vũ.

“Chúng tôi ai cũng biết rõ sự thật và đó là lý do tại sao tôi cố gắng gặp riêng cô ấy để nói chuyện. Truyền thông đang lợi dụng chúng tôi để tạo scandal, để kiếm tiền. Không một ai trong số chúng tôi đáng phải nhận sự ghét bỏ hay những lời chỉ trích. Tất cả chúng tôi vẫn là bạn”, hoa hậu Đức nói thêm.

 Người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach cũng không quên quay lại phòng tập để gìn giữ dáng vóc.

Người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach cũng không quên quay lại phòng tập để gìn giữ dáng vóc.

Hoa hậu Đức khẳng định, cô không muốn trở thành công cụ quảng cáo cho bất kỳ tổ chức nào, hay vì mục đích gì. Trước thông tin, thầy giáo của hoa hậu Pia đã tới gặp riêng hoa hậu Đức ở phòng để “nói chuyện”, hoa hậu Sarah Lorraine Riek khẳng định không có chuyện đánh lộn hay ồn ào: “Có cả một nhóm người đứng trước cửa phòng tôi và vì chúng tôi được lực lượng an ninh bảo vệ suốt mấy tuần qua nên tôi chỉ nói với họ rằng, hoa hậu Pia không ở chỗ chúng tôi và rằng Tân Hoa hậu hòan vũ sẽ có một vài buổi trò chuyện với báo chí trước khi tới New York. Không một ai trong số nhóm người này nói, họ là ê-kíp của hoa hậu Pia trước khi lực lượng an ninh xuất hiện”.

 Pia Alonzo Wurtzbach liên tục chia sẻ những bức ảnh đời thường của cô trên trang cá nhân.

Pia Alonzo Wurtzbach liên tục chia sẻ những bức ảnh đời thường của cô trên trang cá nhân.

Trong khi báo giới đang tiếp tục “thêu dệt” hàng trăm câu chuyện trước và sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thì người đẹp Philippines – Pia Alonzo Wurtzbach vẫn đang hạnh phúc tận hưởng cuộc sống mới tại New York. Người đẹp 26 tuổi liên tục đăng tải những hình ảnh đời thường khi cô tham quan khám phá nước Mỹ. Pia muốn dẹp yên mọi chỉ trích, những lời bình luận ác ý nhằm vào bất kỳ ai có liên quan tới đêm chung kết cuộc thi năm nay.

Không chỉ hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach mà MC Steve Harvey – người đẹp xem là “tội đồ” của scandal công bố nhầm tên hoa hậu cũng chọn cách im lặng trước những tin đồn về ông, trong đó có thông tin ông nhận khoản cát-sê khủng chưa từng có với bất kỳ MC nào của đêm chung kết hoa hậu hoàn vũ vào năm nay, cũng như việc ông ký hợp đồng làm MC cho Hoa hậu hoàn vũ nhiều năm liên tiếp.

Cư dân mạng lại “dậy sóng” vì clip đăng quang của hoa hậu hoàn vũ

Mi Vân / Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP