Thể thao

HLV Park Hang-seo báo tin mừng về chấn thương của Quang Hải

HLV Park Hang-seo khẳng định tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải bị đau nhẹ và ông không muốn mạo hiểm nên quyết định thay anh ra để dưỡng sức cho trận đấu quan trọng với Thái Lan sắp tới.

Chia sẻ tại buổi họp báo sau khi trận đấu với U22 Singapore khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẳng định ông rất hài lòng về trận đấu này cũng như tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi của các học trò: "Trận đấu ngày hôm nay vô cùng khó khăn với U22 Việt Nam và chúng tôi đã phải chờ đến phút cuối cùng mới có được chiến thắng. Hiệp 1 đã diễn ra rất khó khăn khi chúng tôi không tổ chức được các đợt tấn công đủ tốt. Tuy nhiên, tôi cũng luôn dặn các cầu thủ rằng cần phải bình tĩnh và tập trung thi đấu trong những phút còn lại".

HLV Park Hang-seo khẳng định Quang Hải không gặp vấn đề gì quá quan trọng về chấn thương.

"Chúng tôi muốn ghi bàn sớm và giành chiến thắng nhanh gọn trước U22 Singapore nhưng đối thủ của chúng tôi đã chơi một trận xuất sắc. Ở trận sắp tới gặp Thái Lan, cũng là đối thủ lớn nhất của U22 Việt Nam, tôi sẽ kiểm tra lại tình trạng thể lực và phong độ của các cầu thủ để đưa ra đội hình tối ưu nhất", vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết thêm.

Nói về việc lựa chọn Văn Toản bắt chính trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo khẳng định: "Tôi cho Văn Toản đá chính vì cậu ấy rất giỏi trong những pha cản phá bóng bổng. Tiến Dũng phải ngồi dự bị ở trận đấu này không phải vì sai lầm của cậu ấy trước Indonesia mà chỉ đơn giản là vì Văn Toản sẽ là người thích hợp hơn trong trận đấu này".

Vấn đề mà NHM bóng đá nước nhà quan tâm nhất vào lúc này là tình hình chấn thương của Quang Hải, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông không muốn mạo hiểm để sử dụng tiền vệ này: "Chúng tôi vẫn đang chờ thêm những thông tin từ đội ngũ bác sĩ của đội. Chúng tôi chưa bao giờ trải qua một giải đấu khắc nghiệt và có mật độ dày như thế này. Chính vì thế, tôi không muốn cậu ấy gặp phải những chấn thương nghiêm trọng và buộc phải thay người từ rất sớm".

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP