Thể thao

HLV Park chúc phúc vợ chồng Bùi Tiến Dũng

Từ Hàn Quốc, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam gửi lời chúc hạnh phúc cho vợ chồng cậu học trò trong ngày trọng đại.

Ban tổ chức tiệc cưới của Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh đã chiếu đoạn video ghi lại lời chúc phúc của huấn luyện viên Park Hang-seo trong buổi lễ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội tối 10/1.

"Chúc mừng em về việc kết hôn. Lần này thầy rất muốn tham dự, nhưng tối nay thầy phải bay về Hàn Quốc nên không thể. Thầy rất tiếc vì điều đó".

"Dũng luôn cho thấy là một người luôn thành thật và làm những gì tốt nhất đối với đội tuyển quốc gia, đó cũng là những gì thầy luôn mong chờ từ học trò như em. Thông qua buổi lễ này, thầy mong em sẽ trưởng thành hơn, chăm sóc thật tốt cho tổ ấm của mình. Chúc em và gia đình một năm 2021 khỏe mạnh và hạnh phúc", HLV Park chia sẻ.

Ngoài các đồng nghiệp ở CLB Viettel, dàn khách mời tới đám cưới Tiến Dũng tại Hà Nội còn có Trần Đình Trọng, Nguyễn Quang Hải, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường.


Đoạn video chúc phúc đã được thầy Park tự thực hiện và gửi riêng cho cậu học trò từ Hàn Quốc. Ông đã lên máy bay trở về quê nhà từ đêm 28/12, ngay sau trận đấu giao hữu thứ hai của đội tuyển Việt Nam và U22.

Trước khi lên kế hoạch về nhà nghỉ ngơi đón năm mới, thầy Park cũng gửi lời chúc hạnh phúc tới Nguyễn Công Phượng trong dịp cưới của cầu thủ này với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh. Cùng với đó là lời chúc năm mới tới toàn thể thành viên ban huấn luyện cũng như các cầu thủ của các đội tuyển Việt Nam.

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chưa tiết lộ thêm về thời điểm trở lại của thầy Park trong năm 2021. Chiến lược gia người Hàn đang dành thời gian ở bên gia đình và sẽ cố gắng trở lại sớm nhất để theo dõi phong độ của các học trò trong mùa giải mới.

Tiệc cưới của Bùi Tiến Dũng tổ chức 3 lần tại Hà Tĩnh (hôm 1 và 2/1), tại Bắc Ninh (hôm 8/1) và tại Hà Nội (ngày 10/1). Buổi tiệc ở thủ đô diễn ra tại khách sạn sang trọng ở quận Tây Hồ, đón nhiều khách mời là bạn bè, đồng nghiệp của chú rể tại CLB Viettel và đội tuyển quốc gia.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP