Thể thao

HLV Ấn Độ không tin tuyển Việt Nam vào chung kết King’s Cup 2019

HLV Igor Promotionac của đội tuyển Ấn Độ tỏ ra cực kỳ tự tin trước trận mở màn King’s Cup 2019 khi khẳng định sẽ giành chiến thắng và hy vọng gặp chủ nhà Thái Lan trong trận chung kết.

HLV Igor Promotionac muốn đánh bại Curacao và đụng độ Thái Lan ở trận chung kết.

Chiều nay (5/6), đội tuyển Ấn Độ sẽ gặp Curacao tại trận mở màn King’s Cup 2019. Đây được đánh giá là một trận đấu khá khó khăn đối với thầy trò HLV Igor Promotionac khi đối thủ không chỉ đang xếp ở vị trí thứ 82 trên BXH FIFA, mà còn sở hữu một số cầu thủ thi đấu tại châu Âu.

Tuy nhiên, HLV Igor Promotionac vẫn tỏ ra cực kỳ lạc quan khi khẳng định rằng, đội tuyển Ấn Độ đến Thái Lan để giành chiến thắng.

“Điều kiện thời tiết ở Thái Lan khiến chúng tôi gặp một số khó khăn nhất định. Thế nhưng, đội tuyển Ấn Độ đến đây để giành chiến thắng và sẽ làm hết sức mình để đạt được mục tiêu này. Tôi biết Curacao là một đội bóng mạnh, nhưng họ chắc chắn sẽ giúp chúng tôi có cơ hội được học hỏi và phát triển bản thân.”, HLV Promotionac trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này có vẻ đánh giá thấp sức mạnh của đội tuyển Việt Nam khi khẳng định đội bóng của ông sẽ gặp chủ nhà Thái Lan tại trận chung kết King's Cup 2019: “Chúng tôi hy vọng sẽ gặp chủ nhà Thái Lan trong trận chung kết. Tôi tin tưởng các cầu thủ của tôi sẽ có màn trình diễn tốt trước Curacao.”

Tại King’s Cup 2019, Ấn Độ sẽ đụng độ với Curacao. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với đội chủ nhà Thái Lan và trận đấu này diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6.

Đến ngày 8/6, 2 đội thắng trong 2 cặp đấu kể trên sẽ tranh chức vô địch, còn 2 đội thua cũng phải đấu với nhau để xác định đội hạng 3.

Tác giả: BẢO TUẤN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP