Hoa Hậu

Hình ảnh 'làm xấu' ngôi vị Hoa hậu của Mai Phương Thúy

Có lẽ khi nhìn lại những hình ảnh này, Mai Phương Thúy sẽ rất xấu hổ, thậm chí là cô sẽ ước chúng chưa hề tồn tại.

Không thể phủ nhận rằng Mai Phương Thúy ngày càng đẹp hơn, sang trọng hơn. Cô sẽ là 1 hình mẫu Hoa hậu đáng học tập nếu không sở hữu quá nhiều scandal từ ăn mặc, tạo dáng tới giao tiếp.


Trong một sự kiện đạp xe vì môi trường diễn ra vào năm 2009, Mai Phương Thúy nhận không ít lời chỉ trích khi diện chiếc áo thun khoét ngực sâu để tham gia vào 1 hoạt động đạp xe vì môi trường. Hoạt động này có sự tham gia của cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ, chính vì thế mà hình ảnh của Hoa hậu trở nên rất “khó coi”.

Những hình ảnh 'hạ bệ' Mai Phương Thúy

Trong 1 lần đi trao quà cho các học sinh nghèo vượt khó, mặc dù diện trang phục khá giản dị, song chiếc quần của Hoa hậu Việt Nam 2006 lại không mấy kín đáo khi cạp quần bị trễ sâu khiến cô bị hở cả mạng sườn. Tất nhiên, hình ảnh này đã ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Mai Phương Thúy.

Những hình ảnh 'hạ bệ' Mai Phương Thúy

Tháng 9/2011, người đẹp họ Mai khiến công chúng rất phẫn nộ khi cô “dính phốt” vô lễ với bảo vệ lớn tuổi. Theo đó, cô cùng ê-kip tới Bưu điện trung tâm Tp.HCM để chụp hình, tuy nhiên bác bảo vệ không nhận được sự xin phép từ phía ê-kip nên đã yêu cầu họ rời khỏi Bưu điện.


Mai Phương Thúy không chỉ “lời qua tiếng lại” với bác bảo vệ, mà cô còn chắp tay lạy và yêu cầu người bảo vệ lớn tuổi cung cấp tên tuổi để làm việc đã khiến công chúng khó chịu. Số đông không chấp nhận được thái độ “vô lễ” mà Hoa hậu đã thể hiện. Họ cho rằng việc Mai Phương Thúy thản nhiên ngồi để đôi co với người lớn tuổi đã là một hành động không đẹp.

Những hình ảnh 'hạ bệ' Mai Phương Thúy

Tháng 7/2013 vừa rồi, Hoa hậu họ Mai khiến công chúng tròn mắt khi cô hồn nhiên đội lên đầu chiếc mũ có dòng chữ: Come des ***Down. Đây là 1 slogan quen thuộc của hãng thời trang đường phố với phong cách mạnh mẽ, năng động. Tuy nhiên, đối với văn hóa của người Việt, nhất là khi Mai Phương Thúy từng đội trên đầu chiếc vương miện Hoa hậu thì thông điệp in trên mũ của cô khó có thể được coi là 1 hình ảnh “vừa mắt”.

Những hình ảnh 'hạ bệ' Mai Phương Thúy

Tháng 9/2013, Mai Phương Thúy lại vướng vào scandal “ăn mặc phản cảm” khi cô diện chiếc quần bó sát trong dịp tặng quà cho các em nhỏ. Chiếc quần màu xanh quá bó và mỏng đã khiến hình ảnh của cô trở nên phản cảm.

Những hình ảnh 'hạ bệ' Mai Phương Thúy

Mới đây nhất, trang Facebook của Mai Phương Thúy đăng tải 1 bức ảnh cô cúi gập người kèm dòng chữ “Khoái trò này” đã khiến nhiều người có những liên tưởng không mấy hay ho. Sau đó, người đẹp đã phải nhận không ít những lời bình luận thô tục, mỉa mai ngay trên trang cá nhân, bên dưới bức ảnh của cô.

Những hình ảnh 'hạ bệ' Mai Phương Thúy

Tri Thức Trẻ

  Từ khóa: mai phuong thuy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP