Nhà đẹp

Hé lộ bên trong căn hộ siêu sang chảnh của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng vừa tiết lộ những góc siêu sang chảnh trong căn hộ của mình.

Một góc trong căn hộ sang trọng của Đàm Vĩnh Hưng

Được biết đến là một trong những nam ca sĩ đắt show nhất nhì showbiz Việt, có mức cát-sê cao, Đàm Vĩnh Hưng vừa gây chú ý khi hé lộ không gian bên trong một căn hộ của mình. Có thể thấy, ngoài căn biệt thự 66 tỷ đồng, nam ca sĩ còn có căn hộ khác sang trọng không kém.

Căn hộ được bài trí với gam màu đen trắng theo phong cách Châu Âu, nội thất tối giản nhưng được bày biện tinh tế, mang tới sự sang trọng. Bên trong căn hộ treo những tấm hình của ‘ông hoàng nhạc Việt” để tạo thêm điểm nhấn. Dù không tiết lộ về giá trị căn hộ nhưng không ít người dự đoán, khối tài sản này của Mr. Đàm chắc chắn có giá trị không nhỏ.

Cùng với việc hé lộ căn hộ của mình, giọng ca của "Say tình" còn có chia sẻ mang nhiều ẩn ý. Anh cho biết, dù bản thân là một ông bố, một giáo viên hay một huấn luyện viên, chắc chắn trong cả ba giáo án của anh sẽ không bao giờ thiếu bài học biết ơn.

"Phải ý thức và biết ơn những gì người khác đã làm cho mình, cho gia đình mình dù đó là việc làm thuê cho mình và họ nhận thù lao, nhận tiền công. Đừng bao giờ ảo tưởng về quyền và tiền. Vì họ có quyền từ chối giúp, từ chối nhận nếu mình rất là thấy ghét! Lúc đó, xin mời bạn bơi tự do nhé", anh cảm ơn kiến trúc sư đã thiết kế cho mình một căn hộ ưng ý.

Căn hộ có gam màu trung tính, mang tới sự sang trọng và hiện đại

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP