Giải trí

Hari Won: Hương vị Hàn của showbiz Việt

Nếu ai từng xem chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013 hẳn sẽ rất yêu thích cặp đôi Hari Won – Đinh Tiến Đạt. Nếu Hari trông nhí nhảnh, dễ thương với cách nói chuyện trẻ con thì Đinh Tiến Đạt lại tỏ ra rất đàn ông, luôn chăm lo cho bạn gái. Cả hai đã tạo nên một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và bỗng dưng gây sốt, đặc biệt là Hari Won.

Phong cách thời trang của Hari Won mang đậm dấu ấn của các mỹ nhân xứ kim chi: trẻ trung, gợi cảm và không quá hở hang.

Cũng kể từ đây, cụm từ Hari Won trên các công cụ tìm kiếm tăng đột biến. Đối với người hâm mộ, Hari Won là cái tên xa lạ, song thực sự Hari Won đã sống ở Việt Nam khá lâu và gắn bó với rapper Tiến Đạt được 6 năm.

Qua những bức ảnh tìm kiếm trên mạng cũng như ở trang cá nhân, cô gái gốc Hàn tên thật là Lưu Esther, sinh năm 1985 thực sự đã chiếm trọn cảm tình của mọi người. Không chỉ cách nói chuyện gây ấn tượng với chất giọng lơ lớ đáng yêu, Hari còn có một gu ăn mặc mang đậm dấu ấn của các mỹ nhân xứ kim chi. Đó chính là trẻ trung, gợi cảm và không hở quá lố gây phản cảm.

Giống như nhiều mỹ nhân Hàn khác, Hari Won đặc biệt thích khoe ra đôi chân thẳng dài của mình. Quần short, váy ngắn hay đơn giản là quần legging bó sát luôn là những trang phục được cô bạn gái Đinh Tiến Đạt gửi gắm. Tuy nhiên, không đi theo lối mòn trưởng thành quá mức như các mỹ nhân Việt khác, Hari khéo léo phối cùng áo da, khoác bò giày sneaker… để làm nên sự trẻ trung cho bản thân.

Bên cạnh đó, cũng có lúc Hari Won đi theo phong cách quyến rũ, nhưng tất cả vẫn ở trong một chừng mực cho phép. Thay vì khắt khe nhận xét, công chúng Việt lại tỏ ra thích thú trước hình ảnh gợi cảm của cô gái đến từ xứ kim chi này.

 - 1

Một bức ảnh gợi cảm của Hari Won

 - 2

Sau thành công từ chương trình Cuộc đua kỳ thú, Hari Won đang có kế hoạch bước vào showbiz Việt với vai trò ca sĩ

 - 3

Hari Won có phong cách ăn mặc mang đậm dấu ấn của các mỹ nhân Hàn

 - 4 - 5

Cô nàng đã gắn bó với rapper Tiến Đạt được 6 năm và cả 2 đang chuẩn bị có một đám cưới đẹp như mơ

 - 6

Hari Won thành công trong việc xây dựng hình ảnh một cô gái đáng mến, trẻ trung và không thiếu đi nét gợi cảm

 - 7

Đâu cần khoe vòng 1 vẫn thu hút như thường

 - 8 - 9

Ngay cả khi thực hiện những shoot hình sexy, trông Hari Won vẫn không bị quá lố

 - 10

Cách ăn mặc rất trẻ trung và hợp trào lưu của Hari

 - 11

 - 12

Xuất hiện giản dị với váy bó áo khoác bò bên bạn trai Đinh Tiến Đạt

Trang Anh
(Khám Phá)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP