Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Tuyên dương 10 thanh niên Công an tiêu biểu năm 2015

Kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 22/3, Công an Hà Tĩnh đã tổ chức lễ tuyên dương Thanh niên Công an Hà Tĩnh tiêu biểu năm 2015. Đến dự lễ tuyên dương có đồng chí Lê Thành Đông – Phó Bí Thư tỉnh Đoàn. Về phía Công an tỉnh có các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng, công an các huyện, thành phố, thị xã cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và 10 gương mặt thanh niên tiêu biểu năm 2015 được vinh danh.Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Thực hiện Thông tư của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về giải thưởng “Thanh niên Công an tiêu biểu”, hàng năm, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an Hà Tĩnh đã tổ chức lễ tuyên dương Thanh niên Công an Hà Tĩnh tiêu biểu. Đây là phần thưởng vô giá dành cho những đồng chí được vinh danh, nhưng đồng thời cũng là những hình mẫu để thanh niên Công an Hà Tĩnh học tập và noi theo, đặc biệt trong thời điểm Đoàn thanh niên đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Đồng chí Đại úy Phạm Tú Hồng – Bí thư Đoàn TN Công an tỉnh ôn lại truyền thống vẻ vàng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 85 năm qua .
Ban giám đốc Công an tỉnh  tặng hoa chúc mừng Đoàn thanh niên Công an tỉnh.

Lễ tuyên dương là sự ghi nhận, tôn vinh và nhân rộng những gương thanh niên Công an Hà Tĩnh tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác, chiến đấu, học tập và rèn luyện. 10 đoàn viên thanh niên tiêu biểu được tuyên dương lần này, tuy mỗi người đảm nhận công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng họ đều là ĐVTN biết vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn.

Ban giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm  với 10 thanh niên tiêu biểu năm 2015 .

Lễ tuyên dương đã góp phần nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh. Đồng thời tạo phong trào thi đua sôi nổi, động viên cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên trong các phong trào thi đua, chủ động nắm chắc tình hình để làm tốt công tác phòng ngừa phát hiện và đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần xây dựng củng cố tổ chức Đoàn trong Công an tỉnh Hà Tĩnh ngày một vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

  Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó giám đốc CAT và các đồng chí nhận kỷ niệm chương  “Vì thế hệ trẻ”.

Cũng tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Duy Đông – Phó Bí thư tỉnh đoàn Hà Tĩnh trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho  8 đồng chí.

Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những thành tích và kết quả đã đạt được trong quá trình công tác cũng như phong trào thanh niên của Đoàn viên thanh niên trong suốt một năm qua. Đồng chí mong muốn Đoàn thanh niên trong lực lượng Công an tỉnh nhà tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được không ngừng tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống; nỗ lực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phần đấu vươn lên, đảm đương nhiều nhiệm vụ, phần việc tên trận tuyến bao vệ ANTQ; tiệp tục đổi mới, nâng cao nhận thức, đổi mới phương thức tổ chức, phát động phong trào đoàn một cách sâu rộng, sát với yêu cầu nhiệm vụ trong công tác chuyên môn cũng như phong trào đoàn.

VĂN HÙNG – ANH CƯỜNG

[dailymotion id=”x3z2uzs”]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP