Thể Thao Quê Nhà

Hà Tĩnh: LFCVN tưng bừng các hoạt động cuối mùa bóng

Hội những người yêu mến Liverpool tại Việt Nam (LFCVN) đã và đang có những hoạt động rất sôi nổi trên khắp cả nước trong giai đoạn cuối mùa bóng.


Cuối tháng 2 vừa qua, LFCVN vinh dự được CLB Liverpool công nhận là một trong 200 Fan Club chính thức của đội bóng trên toàn thế giới. Thông tin này khiến ban quản trị và các thành viên của LFCVN rất vui. Họ xem đó là động lực để đẩy mạnh thêm nhiều hoạt động có ý nghĩa trên phạm vi cả nước nhằm mở rộng thành viên cũng như hướng đến đội bóng thân yêu.

LFC Nghệ An hưởng ứng giờ Trái đất cách đấy không lâu.

Một trong những hoạt động ý nghĩa nhất mà LFCVN đang thực hiện là biên tập và chuẩn bị xuất bản 1 cuốn Tạp chí LFCVN. Nội dung cuốn tạp chí là một số bài viết về lịch sử CLB, cựu cầu thủ, HLV xuất sắc, những bài viết, phân tích, bình luận được tuyển chọn từ rất nhiều Liverpudlian gửi đến Ban biên tập.


Nội dung cuối tạp chính cũng sẽ phản ánh về tình hình hiện tại của diễn đàn, các hoạt động đã qua của diễn đàn (Tiếp sức mùa thi, từ thiện, offline…) các hoạt động của fan club LFC ở địa phương hay giới thiệu về địa điểm mà các fan hâm mộ thường lui tới mỗi khi Liv thi đấu: Kop Café.

Trong thời gian trước đó, LFCVN cũng đã sắp xếp để tổ chức buổi offline giao lưu bóng đá giữa LFC Hà Tĩnh và LFC Nghệ An vào ngày 9/4 nhằm chào mừng sự kiện thành lập LFC Hà Tĩnh. Tỷ số cuối cùng là 11-9 nghiêng về LFC Nghệ An, nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất mà cái chính là tinh thần hữu nghị giữa những người mới và cũ cùng có tình yêu dành cho đội bóng của nước Anh.


Một tin rất vui khác đến với các thành viên của LFCVN khi CLB Liverpool vừa gửi thư thông báo cho biết LFCVN sẽ có suất Group Booking vé giảm giá khi vào sân xem trận đấu giữa Liverpool FC và ĐTQG Thái Lan vào ngày 28/07/2013. Những thành viên nào muốn mua vé giảm giá đặc biệt này có thể lien hệ với FCVN thông qua Email: [email protected].

LFCVN có thêm nhiều thành viên nữ xinh đẹp.

Từ 17 đến 19/5, sau khi giải NH Anh kết thúc, LFCVN sẽ tổ chức hoạt động Offline 3 miền lần thứ 4 mừng sinh nhật website liverpoolfc.vn tại Nha Trang. Trong thời gian này LFCVN sẽ có các hoạt động vui chơi, chương trình Gala mừng sinh nhật website, hoạt động từ thiện ở chùa Lộc Thọ – Nha Trang.


Tại chùa Lộc Thọ hiện đang nuôi 130 em từ mẫu giáo tới lớp 5 và 20 thầy có tuổi. LFCVN sẽ thăm, vui chơi và tặng quà cho các bé (quần áo, gạo, dầu ăn, tiền..). Dọn dẹp vệ sinh trong chùa, phụ nhà bếp nấu bữa trưa cho các bé, phụ cho các bé ăn trưa và cho các bé đi ngủ.


NGUYỄN ĐĂNG


Theo Infonet

  Từ khóa: Liverpool , hoạt động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP