Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Khán giả bức xúc khi mua vé giá “cắt cổ” nhưng không được vào xem V.League

Nhiều khán giả ở Hà Tĩnh đã tỏ ra thất vọng, bức xúc khi mua vé trận bóng giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC diễn ra vào 18h ngày 12/6 với giá cao “cắt cổ” nhưng vẫn không được vào xem.

Cầm trong tay 3 tấm vé nhưng không được vào sân, Anh Nguyễn Minh Công (Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh) bức xúc: “Hai cha con mua vé 3 vé với giá 250.000 đ/vé, đi sớm phòng đông vậy mà đến nơi không thể chen chân vào, vé vẫn cầm đây mà đành phải ra về. Rất nhiều người dân như tôi phải mua vé tới 500.000 - 700.000 đ/vé, trong khi giá vé của BTC chỉ 60.000đ/vé…".

Vé cầm trong tay nhưng nhiều người hâm mộ vẫn không được vào sân để xem.


Bên ngoài đã "nóng" bởi nhiều người mua vé nhưng không được vào xem, trong sân còn "nóng" hơn khi đến phút thứ 25 của trận đấu trọng tài buộc phải cho hai đội tạm dừng thi đấu để BTC giải quyết tình trạng “vỡ sân”, nhiều cổ động viên tràn xuống sân, ra sát đường biên, lộn xộn.

Trận đấu bị gián đoạn bởi tình trạng lộn xộn, "vỡ sân".


Đáng nói có nhiều khán giả từ Hương Sơn, Đức Thọ, Kỳ Anh cách TP. Hà Tĩnh 50 – 60km vì hâm mộ đá bóng mà bắt xe bus đi từ sớm nhưng cũng không thể chen chân vào, không xem được còn mất tiền "oan".


“Đáng lẽ BTC phải lường trước được sức chứa rồi phát hành vé, đằng này vé phát ra nhiều, người dân mất tiền mua mà chẳng được vào xem, khác nào chúng tôi bị lừa, tiền bỏ ra mua vé giờ hỏi ai?”, anh Trần Văn Minh (Kỳ Anh – Hà Tĩnh) phản ánh.

Hàng ngàn CĐV Hà Tĩnh bức xúc cầm vé trên tay không được vào sân.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC là trận đấu được người dân mong đợi. Ngay từ đầu BTC đã in 11.000 vé, tuy nhiên đến 17h ngày mở bán đầu tiên 11/6, toàn bộ vé đã được bán hết, sau đó CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết định in thêm 2.000 vé để tiếp tục phục vụ khán giả nhưng lượng vé vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu người mua.

Giá vé vào sân BTC phát hành có 2 mệnh giá: Khán đài A1,A2 và B là 60.000 đồng/vé, khán đài C và D là 20.000đồng/vé nhưng thực tế nhiều “phe vé” đã nâng giá lên cao hàng chục lần.

Được biết sân vận động Hà Tĩnh mới được đầu tư hơn 51 tỷ đồng để nâng cấp, cải tạo, sức chứa của sân lên đến 20.000 chỗ ngồi. Trong khí đó trận đấu này BTC phát hành 13.000 vé nhưng sân đã quá tải?

Sân vận động Hà Tĩnh mới được đầu tư hơn 51 tỷ đồng có sức chứa 20.000 người.


Thiết nghĩ, BTC nên có lời xin lỗi đến khán giả, đặc biệt với những khán giả đã mua vé nhưng không được vào sân.



Tác giả: Trà Giang

Nguồn tin: kinhtenongthon.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP