Xã hội

Hà Tĩnh: Hai nhóm học sinh hỗn chiến vì bị đèn pha xe máy rọi vào mắt

Nguyên nhân vụ việc được cơ quan chức năng xác định là do quá trình điều khiển xe máy, một trong hai bên đã bật đèn pha thẳng vào mặt đối phương nên dẫn đến xích mích.

Hai nhóm học sinh hỗn chiến vì đèn pha xe máy rọi vào mắt. Ảnh minh họa.

Chiều 26/12, trao đổi với PV, ông Nguyễn Cảnh Công, Trưởng công an xã Phù Lưu (Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hai nhóm đối tượng dùng dao, kiếm chém nhau khiến một người bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 25/11, người dân xã Phù Lưu kinh hoàng chứng kiến cảnh hai nhóm đối tượng dùng vũ khí truy đuổi, chém nhau. Ngay khi nhận được tin báo của người dân về vụ hỗn chiến, Công an xã Phù Lưu đã có mặt tại hiện trường, tổ chức, triển khai lực lượng vây bắt các đối tượng vi phạm.

Khi thấy lực lượng Công an xuất hiện, cả hai nhóm thanh niên trên đã vội vàng lên xe máy bỏ chạy. Tại hiện trường, lực lương chức năng thu giữ được một chiếc xe máy, một chiếc dao bị gãy cán. Hậu quả cuộc hỗn chiến khiến một người bị thương là Hồ Sỹ Hưng (SN 2000, trú tại Hồng Lộc, Lộc Hà). Đối tượng gây án tên Túc (SN 2000, trú tại xã Hồng Lộc).

Vị đại diện công an xã cho biết thêm, sáng nay, công an làm việc với Hưng thì được biết nạn nhân có một vết thương ở ngực, gãy một xương sườn, tràn khí và tràn dịch màng phổi.

Cũng trong sáng nay, cơ quan chức năng đã làm việc với nhà trường của các đối tượng đang theo học. Nguyên nhân vụ việc được cơ quan chức năng xác định là do quá trình điều khiển xe máy, một trong hai bên đã bật đèn pha soi thẳng vào mặt đối phương nên dẫn đến xích mích.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP