Cẩm Xuyên

Hà Tĩnh: Đình chỉ công tác con trai phó chủ tịch huyện đánh bạn gái cũ nhập viện

Chiều tối 21/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát cơ động (Công an Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với chiến sĩ Phan Văn Hưng để yêu cầu làm tường trình vì liên quan tới vụ việc gây rối trật tự, đánh ghen vừa xảy ra.

   >> Vụ đánh người yêu cũ: Triệu tập con trai Phó Chủ tịch huyện

Trước đó, vào ngày 20/7, trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ đánh nhau khiến một phụ nữ đang mang bầu phải nhập viện cấp cứu. Chiến sĩ Phan Văn Hưng được cho là có liên quan đến vụ việc trên.

Ông Hồ Phúc Châu, Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên) cho biết, tối 20/7 đã tiến hành lập biên bản vụ việc đánh nhau tại một quán karaoke trên địa bàn. Hai nạn nhân trong vụ việc là chị Hằng cùng chồng sắp cưới là anh Đức.

Theo trường trình nạn nhân, chị Hằng trước kia có quan hệ tình cảm với Hưng, tuy nhiên sau đó chia tay. Hiện tại chị Hằng đang yêu anh Đức và hai ngày nữa sẽ làm đám cưới.

Đình chỉ công tác một chiến sĩ Công an liên quan đến việc đánh ghen

Chị Hằng và anh Đức bị nhóm đối tượng tấn công ngã gục.

Chiều 20/7, sau lễ ăn hỏi, chị Hằng và anh Đức cùng một số người bạn đến quán karaoke trên địa bàn thị trấn Cẩm Xuyên để hát. Sau khi hát xong, anh Đức vừa bước xuống quán thì thấy Hưng lái xe ôtô 7 chỗ chở theo khoảng 5-6 người ập tới hành hung, đánh tới tấp. Chị Hằng thấy vậy chạy vào can ngăn cũng bị nhóm này đánh ngã.

Chiều 21/7, Đại úy Hà Huy Hưng, Đội trưởng Cảnh sát hình sự (Công an huyện Cẩm Xuyên) cho biết, đã triệu tập chiến sĩ Hưng lên làm việc.

“Quan điểm chúng tôi là sai phạm đến đâu xử lý đến đó. Sự việc giống như một vụ gây rối trật tự và cố ý gây thương tích”, đại úy Hà cho hay.

Được biết Hưng là con trai của một vị Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên, hiện đang là chiến sĩ nghĩa vụ, công tác có thời hạn tại Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Hà Tĩnh với hàm hạ sĩ.

Bá Mạnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP