Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Cô gái bán dâm giá rẻ ở nhà nghỉ ven biển

Chủ nhà nghỉ ở ven biển xã Xuân Thành đã móc nối với nhiều gái bán dâm để vui vẻ với khách.

Chủ nhà nghỉ bị công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) khởi tố và bắt tạm giam để điều tra hành vi chứa mại dâm là Trần Thị Anh Đào (49 tuổi, trú xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Theo điều tra từ công an, Đào mở nhà nghỉ ở ven biển xã Xuân Thành (huyện Nghi Xuân) rồi móc nối với nhiều gái mại dâm ở khu vực lân cận.

Khi khách có nhu cầu vui vẻ, Đào gọi người đến nhà nghỉ phục vụ với giá 200.000 đồng/lượt. Bà ta thu 50.000 đồng, số còn lại chia cho gái bán dâm.

Còn nhớ hồi cuối tháng 10/2018, theo phản ánh của báo LĐ, tại nhiều vùng ven biển thuộc xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu (Nghệ An) có khoảng từ 80 đến 100 kiốt treo biển nhà hàng bán hải sản tươi sống phục vụ ăn uống nhưng thực ra hầu hết là “bãi đáp” cho khách làng chơi.

Điều đáng nói là “trung tâm sung sướng” này chỉ cách trụ sở UBND xã chưa đầy 1.000m.

Theo ghi nhận của PV Lao Động, tại khu vực này phục vụ khách làng chơi liên tục cả ban ngày và ban đêm. Phía trước các kiốt thường có các cô gái vẫy khách vào thỏa thuận xong xuôi thì hành sự tại chỗ. Thường thì các kiốt sát nhau trung bình mỗi kiốt có 4 đến 5 nhân viên là các cô gái trẻ phục vụ. Các cô gái phục vụ khách với giá trung bình từ 200.000-300.000 đồng.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP