Pháp luật

Gửi ảnh nhạy cảm cho chồng người tình khi bị cự tuyệt tình cảm

Nguyễn Quốc Hiếu thừa nhận đã gửi ảnh nhạy cảm cho chồng và người thân của bà M. khi người phụ nữ này muốn chấm dứt mối quan hệ lén lút.

Ngày 10/8, TAND TP.HCM bác kháng cáo, tuyên y án 1 năm 6 tháng tù đối với Nguyễn Quốc Hiếu (44 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) về tội Làm nhục người khác.

Hiếu là người đã gửi ảnh nhạy cảm của người tình khi nạn nhân không đồng ý tiếp tục quan hệ tình cảm.

Bị cáo Nguyễn Quốc Hiếu tại tòa. Ảnh: D.T.


Bản án sơ thẩm thể hiện năm 2017, vì chỗ ở bị sạt lở nên gia đình bà M. được bố trí ở tạm tại nhà văn hóa xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè. Tại đây, bà M. quen Hiếu và nhắn tin qua lại.

Bà M. thường kể với Hiếu những mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng và được bị cáo động viên, an ủi. Từ đó, cả hai nảy sinh quan hệ tình cảm, nhiều lần hẹn nhau đến khách sạn.

Tại khách sạn, sau khi quan hệ tình dục, Hiếu dùng điện thoại chụp ảnh và quay video cảnh khỏa thân của 2 người để làm kỷ niệm.

Sau đó, Nguyễn Quốc Hiếu thường xuyên ghen tuông và đánh bà M. nên người phụ nữ đề nghị chấm dứt tình cảm. Bị Hiếu đe dọa gửi ảnh nhạy cảm cho chồng, bà M. tiếp tục mối quan hệ.

Đến tháng 11/2020, lo sợ mối quan hệ bị phát hiện và thấy có lỗi với chồng, bà M. một lần nữa đề nghị chấm dứt tình cảm nhưng Hiếu vẫn không chấp nhận.

Ngày 23/22/2020, vì muốn trả thù việc bà M. cự tuyệt tình cảm, Hiếu đã gửi ảnh nhạy cảm của bà này qua mạng xã hội cho chồng người tình. Hai ngày sau đó, Hiếu tiếp tục gửi ảnh cho người thân phía gia đình chồng bà M.

Tại tòa, Nguyễn Quốc Hiếu xin HĐXX cấp phúc thẩm giảm nhẹ hình phạt. Bị cáo trình bày là lao động chính, hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ đau ốm...

HĐXX nhận định bị cáo vì bực tức mà gửi ảnh nhạy cảm của bà M. để làm nhục nạn nhân. Bị cáo có tình tiết tăng nặng là phạm tội vì động cơ đê hèn nên cần có bản án nghiêm khắc nhằm răn đe.

Tác giả: Dương Trang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP