Thể thao

Griezmann 'nịnh' Messi trong ngày lập siêu phẩm trước Betis

Tiền đạo người Pháp có chia sẻ mang tính "lấy lòng" Lionel Messi, sau khi lập cú đúp giúp Barca đè bẹp Real Betis 5-2 ở vòng 2 của La Liga mùa 2019/20.

Griezmann làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong ngày đội nhà vắng Messi và Luis Suarez. Các bàn thắng tiền đạo 28 tuổi ghi được vào lưới Betis rất đẹp. Bàn thứ hai đến từ tình huống cứa lòng chân trái đẳng cấp, hệt những gì Messi từng thực hiện trước đây.

Trả lời phóng viên sau trận đấu, Griezmann không ngần ngại cho biết bản thân học hỏi những kỹ thuật của Messi trên sân tập và áp dụng trong trận đấu này. "Tôi thấy Leo làm điều đó trong những buổi tập, vậy là tôi sao chép điều đó", Griezmann nói.

Griezmann lập cú đúp trong ngày Barca thắng Betis 5-2. Ảnh: Reuters.

Trên sân Camp Nou, Barca sớm bị dội gáo nước lạnh khi Nabil Fekir mở tỷ số cho đội khách ngay phút 15. Tuy nhiên, bản lĩnh của đại diện xứ Catalonia được đánh thức sau đó khi lần lượt Griezmann, Carles Perez, Jordi Alba và Arturo Vidal ghi liên tiếp những bàn thắng để giúp "Blaugrana" ngược dòng.

Chia sẻ thêm về trận đấu, Griezmann cho biết: "Sau trận thua Bilbao ở vòng 1 của La Liga, chúng tôi phải nhận rất nhiều chỉ trích. Dù vậy, cả đội hiểu rằng đã tới lúc Barca phải bừng tỉnh và nỗ lực hơn. Trong trận này, Betis đánh thức chúng tôi sau bàn mở tỷ số. Tôi rất vui khi đội nhà có màn ngược dòng ngoạn mục và tạo ra thế trận áp đảo suốt 90 phút".

Ở vòng đấu tiếp theo, Barca sẽ làm khách trên sân của Osasuna. Messi được cho là sẽ tái xuất sau khi dính chấn thương trước thềm mùa giải mới. Hôm thứ tư tuần rồi, siêu sao người Argentina đã trở lại tập luyện bình thường, nhưng HLV Ernesto Valverde muốn cậu học trò có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Real Betis , Lionel Messi , La Liga , Griezmann

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP