Thể Thao Quê Nhà

Giải bóng đá nam thiếu niên huyện Lộc Hà năm 2014

Chào mừng kỷ niệm 69 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2014) và Quốc khánh nước CHXHCNVN (2/09/1945 – 2/09/2014). Trung tâm VHTT,TT&DL phối hợp với Huyện Đoàn, Đài TT-TH huyện tổ chức giải bóng đá nam thiếu niên huyện Lộc Hà năm 2014. Qua đây tạo sân chơi dịp hè cho các em thanh thiếu niên trên toàn huyện. Đồng thời là môi tr­­ường để các em không khí vui tư­­ơi phấn khởi và những hành trang về thể chất để các em bước­ vào năm học mới đạt kết quả tốt. Giữ vững truyền thống Thể dục thể thao của huyện nhà.

image002

Trận chung kết giữa đội bóng xã Ích Hậu và đội bóng xã Phù Lưu

Đến với giải bóng đá truyền thống của huyện dành cho thanh thiếu niên năm nay có sự tham gia đầy đủ của 13/13 đội bóng các xã trên địa bàn toàn huyện, với gần 200 vận động viên về tham gia giải, là các cầu thủ được chọn lọc qua các giải được tổ chức ở cấp cơ sở. Giải bóng đá nam thiếu niên năm nay thể hiện rõ nét sự quan tâm một cách sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền các xã đối với phong trào TDTT huyện nhà trong nhiều năm qua, phát huy truyền thống yêu TDTT, thực hiện tốt các phong trào văn hóa TDTT được phát huy trong đời sống tinh thần của bà con nhân dân. Vì vậy trong suốt các ngày thi đấu hàng nghìn người dân đã tới cỗ vũ và động viên tinh thần thi đấu của các đội bóng.

image004

Sự tham gia đông đảo của các cổ động viên tại giải đấu

Giải đấu được diễn ra từ ngày 14/8 đến ngày 19/8/2014 theo hình thức bốc thăm đấu loại trực tiếp. Sau gần một tuần thi đấu sôi nổi với những trận đấu hay, pha bóng đẹp, giải bóng đá thiếu niên đã kết thúc tốt đẹp sau trận chung kết giữa hai đội bóng xuất sắc nhất giải: đội bóng xã Ích Hậu và xã Phù Lưu. Kết quả vô địch giải thuộc về đội bóng xã Ích Hậu, giải nhì đội bóng xã Phù Lưu, đồng giải ba là hai đội bóng xã Tân Lộc và xã Hồng Lộc./.

Từ trái sang phải: Vua phá lưới Nguyễn Sinh Xô (Phù Lưu), Thủ môn xuất sắc Nguyễn Đức chiến, Cầu thủ xuất sắc nhất giải Hoàng Văn Tú Linh (Ích Hậu)

image006

Đội vô địch giải Bóng đá nam thiếu niên huyện Lộc Hà năm 2014 (đội tuyển xã Phù Lưu)

Văn Hoàng – Phòng VHTT huyện Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP