Giải trí

Gia đình diễn viên nhí 8 tuổi bị Ngọc Trinh chạm môi lên tiếng

Cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi trái chiều trước việc Ngọc Trinh hôn môn diễn viên nhí 8 tuổi trước bàn dân thiên hạ.

Ngọc Trinh và bé Nhật Huy đang đóng phim chung

Tối 11-1, mạng xã hội xôn xao trước bức ảnh Ngọc Trinh hôn môi một cậu bé trong một sự kiện "nữ hoàng nội y" tham dự cách đây ít ngày.

Bức ảnh trên hiện nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng Ngọc Trinh không nên thể hiện tình cảm quá mức như vậy với trẻ em. Một số nhận định chỉ nhìn một bức ảnh thì đừng vội đánh giá. "Bình thường tui cũng hay thơm các bé nhỏ như vậy, chả có gì! Với lại Ngọc Trinh rất cưng con nít" - 1 người xem bình luận.

Trong khi mạng xã hội xôn xao với bức ảnh này thì gia đình thấy bình thường

Sau đó, mẹ của bé Nhật Huy cũng chính thức lên tiếng: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (tên ở nhà của Nhật Huy) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn".

Cậu bé Nhật Huy cũng chia sẻ lại hình ảnh này trên trang mạng xã hội của mình. Trên trang cá nhân Ngọc Trinh cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh thân thiết tương tự với cậu bé.

Nhật Huy là quán quân 8 tuổi của cuộc thi Siêu mẫu nhí, hiện đang cùng Ngọc Trinh tham gia bộ phim "Chị mẹ học yêu". Trong phim, Nhật Huy đảm nhận vai diễn cậu con trai 6 tuổi của Ngọc Trinh.

Tác giả: Thùy Trang

Ảnh: Facebook

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP