Pháp luật

Ghen tuông, người phụ nữ tạt xăng đốt chết nhân tình kém tuổi

Sau nhiều lần cãi vã, Dung thấy người tình thường xuyên gọi điện cho người khác nên nổi máu ghen tuông và dùng xăng châm lửa đốt chết bạn trai kém mình 3 tuổi.

Lê Thị Dung tại cơ quan điều tra. (Ảnh:CA)


Ngày 23/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Thị Dung (SN: 1985, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi “giết người” theo Điều 123 BLHS 2015.

Nạn nhân bị Dung tạt xăng đốt chết là anh Nguyễn Thanh T. (SN: 1988, ngụ xã Tân Thành, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long. Theo điều tra ban đầu, Dung và T. quen biết nhau từ năm 2019, sau đó Dung về sống chung nhà với T. và cha, mẹ ruột của T. ở xã Tân Thành, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Ngày 12/9/2021, Dung và T. xảy ra mâu thuẫn nhưng được mẹ của T. nhiều lần can ngăn. Sau đó, Dung nghe T. nói chuyện điện thoại, nghi là T. nói chuyện với bạn gái, nên đến 21h cùng ngày, Dung đã dùng dụng cụ rút xăng từ xe mô tô rồi dùng xăng tạt vào người T. và bật lửa gây cháy.

T. được gia đình và người dân đưa đi cấp cứu nhưng đến tối 13/9 đã tử vong. Kết quả khám nghiệm, T. tử vong do sốc phỏng.

Khi hay tin T. tử vong, Dung đã đến Công an xã Tân Thành, huyện Bình Tân đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tác giả: Nho Thanh

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP