Chuyện khó tin

Éo le cô gái bán dâm kiếm tiền chạy thận, nuôi con

Lực lượng Chống tội phạm mua bán người (Đội 12), Phòng CSHS – CATP Hà Nội phối hợp với CAH Từ Liêm và Công an xã Xuân Đỉnh vừa bắt quả tang hoạt động mại dâm tại quán cà phê tẩm quất ở thôn Tân Xuân, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm.

Vũ Thị Thu Thủy, SN 1986, trú tại xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, chủ quán cà phê tẩm quất ở thôn Tân Xuân, xã Xuân Đỉnh bị các trinh sát đội 12 phát hiện tổ chức hoạt động mại dâm tại quán cà phê tẩm quất.


Thủy nuôi ăn, cho ở tại quán 2 tiếp viên nữ là người tỉnh ngoài. Khách có nhu cầu mua dâm, 2 tiếp viên nữ sẽ thay nhau tiếp khách với giá 200 nghìn đồng/lượt và gái mại dâm được hưởng 50 % số tiền Thủy trực tiếp thu của khách mua dâm.


Chiều 9-4, đội 12 đã lập kế hoạch phối hợp với CAH Từ Liêm và lực lượng công an sở tại bất ngờ kiểm tra hành chính quán cà phê tẩm quất của Thủy, phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm. Phạm Thị Q, SN 1992, quê ở tỉnh Thái Bình và Vũ Thị V, SN 1980, quê ở tỉnh Thanh Hóa khai được Thủy nuôi ăn, cho ở luôn tại quán cà phê tẩm quất để tiếp khách làng chơi.


Tại cơ quan công an, Thủy khai đã thuê ki – ốt sát mặt đường ở thôn Tân Xuân, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm để kinh doanh cà phê tẩm quất từ ngày 20-1-2013. Thủy đang nuôi con nhỏ 19 tháng tuổi, chồng chưa có việc làm nên hoàn cảnh gia đình khó khăn. Thủy đã nảy sinh ý định tổ chức chứa chấp hoạt động mại dâm và bắt đầu thực hiện vào ngày 7-4 vừa qua cho đến khi bị bắt.


Thượng tá Vũ Mạnh Thường, Đội trưởng Đội 12, Phòng CSHS – CATP Hà Nội cho biết trong số 2 gái bán dâm, Vũ Thị V, quê ở Thanh Hóa có hoàn cảnh khá éo le. V có con nhỏ 5 tuổi, gửi ông bà ngoại nuôi ở quê. Cháu bé không có bố, vì V sinh nó ra trong hoàn cảnh bị một gã sở khanh chiếm đoạt thân xác rồi bỏ.


Hiện V mắc bệnh suy thận, mỗi tuần phải đến bệnh viện lọc máu nhân tạo 2 lần. Khi biết mắc bệnh hiểm nghèo, V đã từ quê ra Hà Nội làm thuê cho một quán cắt tóc gội đầu ở xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, để kiếm tiền nuôi con và chạy thận. Thấy Thủy mở quán cà phê tẩm quất kiêm bán dâm, V đã xin Thủy cho kiếm thêm và bị lực lượng công an bắt quả tang đang tiếp khách làng chơi tại quán của Thủy.


Theo Hà Hoàng


An ninh thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP