Cuộc sống

Em thờ ơ rồi lại xin tôi cho cơ hội, liệu tôi có nên đồng ý

Khi tôi thấy tim mình đã có sự thay đổi, em lại cầu xin tôi tha thứ và muốn được bắt đầu lại tình yêu.

Chúng tôi yêu nhau gần 2 năm, trải qua biết bao nhiêu thứ. Nhiều người hỏi em có điểm gì mà khiến tôi đắm say, tôi cũng chẳng hiểu được, chỉ biết yêu em một cách si mê. Dường như em là điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, tôi chỉ biết có em. Tôi dành cho em mọi thứ tốt đẹp nhất. Rồi em vô tâm quá khiến tình yêu trong tôi dần tan vỡ, còn em chỉ cho rằng đó là em vô tư thôi. Em luôn bận với những kế hoạch riêng của bản thân như tham gia câu lạc bộ, đi chơi cùng bạn bè...

Những dòng tin nhắn thưa dần vì em chẳng còn thời gian và lý do em đưa ra luôn chính đáng. Tôi không có quyền gì cấm em, cũng chẳng thể bắt em quan tâm tới mình. Đi chơi với tôi mà lúc nào em cũng cắm đầu vào cái điện thoại chat chít. Rồi em nhận ra tôi buồn nên cũng có thay đổi, mong tôi cho cơ hội yêu lại. Tôi cười và gật đầu ôm em vào lòng như một câu trả lời đồng ý.

Ảnh minh họa.

Nhưng mọi thứ lại lặp lại như thế. Cho đến một ngày, tôi luôn cười mỗi khi gặp em nhưng em đã chẳng còn là ưu tiên số một của tôi. Tôi đã biến mình thành người của công việc. Em nhận ra tôi chẳng còn hay nhắn tin cho em dồn dập, những tin nhắn nhớ mong em, tôi cũng không còn gửi. Tôi sẵn sàng từ chối những cuộc đi chơi của em. Em hỏi tại sao tôi thay đổi? Tôi nói chẳng thể mãi chạy theo một người không bao giờ quan tâm đến mình. Tôi không tìm lại được cảm giác khi xưa, chẳng còn lúc nào cũng mong ngóng nhớ thương em, hay luôn đến bên em bất cứ khi nào em cần. Khi tôi thấy tim mình đã có sự thay đổi, em lại cầu xin tôi tha thứ và muốn được bắt đầu tình yêu lại. Tôi phải làm sao đây? Tôi có nên cho em cơ hội không?

Tác giả: Hưng

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: xin cơ hội , Em thờ ơ , quay lại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP