Giải trí

Dung nhan 'Tuesday' bị tố ngoại tình với chồng Âu Hà My

Sau khi nữ giảng viên tài sắc vẹn toàn Âu Hà My đăng đàn tố chồng bội bạc, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra dung nhan 'Tuesday' phá vỡ hạnh phúc.

Nữ giảng viên ĐH Ngoại ngữ Âu Hà My là cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng mạng khi có nhiều phen "sốt" đình đám. Cách đây gần 1 năm, đám cưới hoành tráng của cô và Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh cũng từng gây sốt MXH khi cô dâu nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp sexy, chú rể (sinh năm 1992) cũng là đạo diễn - diễn viên ở Hà Nội

Sau 1 năm công khai tình cảm, Hà My được Trọng Hưng cầu hôn lãng mạn tại Pháp. Họ tổ chức lễ dạm ngõ ngày 30/8/2019 và đám cưới ngày 2/10 cùng năm. Kể từ khi yêu đến lúc nên duyên vợ chồng, Hà My không ít lần khiến dân tình ghen tị khi được chồng cưng chiều và thường xuyên dành những điều bất ngờ.

Hậu đám cưới, Âu Hà My thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn như ngôn tình cùng chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng tối qua, 12/8, trên trang cá nhân của mình, nữ giảng viên bất ngờ thông báo về việc chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn. Cô bộc bạch:

"Em thật sự chưa bao giờ nghĩ sẽ phải phơi bày mọi thứ trên MXH, nhưng tất cả những gì anh đối xử với em và gia đình em, mọi thứ đã quá sức tệ bạc với một người vợ", cô viết.

Ảnh từ clip Âu Hà My tố chồng ngoại tình

Trong bài viết dài đầy tâm sự của mình, Âu Hà My đã chia sẻ lại rất nhiều chuyện éo le đau khổ cô gặp phải trong khoảng thời gian vừa qua. Bố mất, sảy thai... tất cả những biến cố xảy đến gần như cùng lúc đã khiến nữ giảng viên vô cùng suy sụp. Đặc biệt, Hà My khiến ai cũng ngỡ ngàng khi công khai bằng chứng bắt chồng ngoại tình ngay tại nhà riêng "Tuesday".

Cô vạch trần cựu hot boy của trường Sân khấu Điện ảnh là kẻ bội bạc. Khi anh phá sản, gia đình cô đã cưu mang để hot boy không phải đi tù. Nhưng bù lại những gì mà cô và mẹ nhận được là sự phản bội. Khi mẹ Hà My ngất nằm viện, anh không một lời hỏi thăm. Đặc biệt, trong ngày nữ giảng viên bị sảy thai, chồng Trọng Hưng của cô cũng không hề bên cạnh vợ mà lại chọn đi "vui vẻ" cùng con giáp thứ 13.

Con giáp thứ 13 phá vỡ hạnh phúc của Âu Hà My.

Khẳng định đã biết mọi chuyện từ lâu nhưng phải mãi tối qua, khi đã thu thập đầy đủ tang chứng vật chứng, Âu Hà My mới quyết định công khai.

Ngay khi sự việc "vỡ lở", cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook của con giáp thứ 13 khiến chồng trẻ bỏ bê vợ sảy thai nằm viện một mình. Tuesday có tên Facebook viết tắt là T.T.T, sống tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tài khoản này đã bị chủ nhân khóa. Hành động của T. được cho là để tránh những lời đàm tiếu từ dư luận.

Tin nhắn giữa chồng và bồ nhí

Cư dân mạng so sánh nhan sắc giữa nữ giảng viên với cô nhân tình của Trọng Hưng

Hiện sự việc vẫn đang trở thành bão mạng trên các diễn đàn thu hút nhiều lượt quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP