Giải trí

Đưa bạn gái đi cafe cùng danh hài Xuân Hinh, NSƯT Chí Trung được khen ngày càng phong độ

Dường như hạnh phúc trong tình yêu và việc giảm cân đã khiến nghệ sĩ Chí Trung ngày càng phong độ và trẻ trung hơn.

Bỏ lại những ồn ào dư luận sau khi công bố chia tay vợ là nghệ sĩ Ngọc Huyền, thời gian gần đây, NSƯT Chí Trung thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống.

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung cùng bạn gái đã đi uống cafe với danh hài Xuân Hinh nhân dịp rảnh rỗi. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung viết: "Kính chào mùa thu". Qua ảnh có thể thấy, doanh nhân Ý Lan khoác tay nghệ sĩ Chí Trung khá tình tứ.

Nghệ sĩ Chí Trung cùng bạn gái đi uống cafe với Xuân Hinh.

Ở dưới bình luận nhiều người khen nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái đẹp đôi. Ngoài ra, một số người phát hiện "Táo giao thông" ngày càng trẻ và phong độ hơn.

Nhiều cư dân mạng và đồng nghiệp khen nghệ sĩ Chí Trung ngày càng trẻ, phong độ

Được biết sau khi công khai chuyện tình với doanh nhân Ý Lan, nghệ sĩ Chí Trung đã quyết tâm giảm cân để trông trẻ trung và có sức khỏe tốt hơn. Để giảm cân thành công, nghệ sĩ Chí Trung bật mí bí quyết "chăm uống nước lọc, nói không với mâm cao cỗ đầy, cả tuần bóp mồm nhịn miệng, tung tăng bơi 2 lần 2000m mỗi ngày...".

Bên cạnh việc giảm cân thì phong cách ăn mặc của nghệ sĩ Chí Trung cũng trẻ trung hơn trước.

Ngoài việc giảm cân thì nghệ sĩ Chí Trung còn tiết lộ được "vợ" là doanh nhân Ý Lan sắm cho kính, đồng hồ mới cực sành điệu.

Bạn gái kém tuổi của NSƯT Chí Trung là Á hậu doanh nhân Ý Lan (tên thật Trần Ngọc Lan) sinh năm 1978, kém NSƯT Chí Trung 17 tuổi, hiện cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm. Ở tuổi 43 nhưng Á hậu doanh nhân vẫn vô cùng xinh đẹp, sở hữu vóc dáng săn chắc, thon thả. Ý Lan cũng từng trải qua đổ vỡ nên giữa cô và NSƯT Chí Trung có sự đồng điệu trong cuộc sống.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP