Xã hội

Đôi vợ chồng dọa 'cởi đồ', tay cầm đá và cán chổi đòi tài xế trả 100 nghìn vì đỗ xe chắn trước cửa nhà

Sau khi đỗ xe bên lề đường Thị trấn Kiện (Hà Nam) ăn cơm, tài xế và phụ xe bất ngờ bị cặp vợ chồng đòi 100 nghìn tiền trông xe vì đã đỗ chắn trước cửa nhà mình.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đôi co giữa hai vợ chồng và người tài xế cùng phụ xe gây xôn xao.

Thông tin từ người đăng tải, người tài xế đỗ xe bên lề đường Thị trấn Kiện (Hà Nam) ăn cơm, tuy nhiên, lúc ra về thì bị một cặp vợ chồng đòi 100 nghìn tiền trông xe vì đã đỗ chắn trước cửa nhà mình.

Người phụ nữ cầm chổi đòi tài xế 100 nghìn vì đã đỗ xe chắn trước cửa nhà mình

Theo đoạn clip, người phụ nữ tay cầm cán chổi, liên tục lớn giọng với ý thách thức: "Cứ quay thoải mái đi. Thích quay không? Tao cởi quần, cởi áo cho mà quay này! Có đưa tiền không?". Người chồng cũng cầm cục đá, uy hiếp tài xế.

Trước tình huống này, người tài xế phân bua và rút ra 30 nghìn định đưa cặp vợ chồng: "Cô thông cảm, cháu không biết, lần sau cháu không thế. Cháu xin".

Người phụ xe nói thêm: "Cháu không biết thì cô bảo. Cô chú không cần thiết phải cầm đá, cầm gạch đâu".

Tuy nhiên, cặp vợ chồng vẫn nhất định đòi 100 nghìn.

Sự việc gây xôn xao mạng xã hội

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng người phụ nữ trên đã hơi ích kỷ, thêm lối hành xử khiến sự việc trở nên căng thẳng. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng tình trạng đậu xe chắn lối đi thường xuyên xảy ra gây cản trở kinh doanh của gia đình nên cặp vợ chồng này mới bức xúc như vậy.

Hiện chưa rõ sự việc sau đó thế nào nhưng đoạn clip vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP