Thể thao

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Saudi Arabia

Theo thông tin của Tiền Phong, đội tuyển Việt Nam vừa có mặt tại Saudi Arabia, kết thúc hành trình từ sân bay quốc tế Nội Bài lúc 1h50 sáng nay, 28/8.

Thủ môn Bùi Tấn Trường và các đồng đội đã có mặt tại Saudi Arabia. (ảnh HNFC)

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã qua 3 tiếng transit tại Doha (Qatar). Tại đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chờ sẵn để hội cùng các đồng đội. Đầu chiều nay, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Saudi Arabia.

Được biết kế hoạch sang Saudi Arabia của đội tuyển Việt Nam vào phút cuối gặp trục trặc. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phải liên hệ với Saudi Arabia để tìm giải pháp. Sau khi Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn làm việc với phía bạn, Saudi Arabia đã bố trí máy bay riêng đón đội tuyển Việt Nam từ Doha.

Xe phục vụ di chuyển của đội tuyển Việt Nam tại Saudi Arabia (ảnh Anh Tuấn)

Tại sân bay Riyadh, thầy trò HLV Park Hang-seo được hỗ trợ làm thủ tục khá nhanh chóng. Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia cũng chuẩn bị sẵn xe ô tô riêng chở đội tuyển Việt Nam.

Tại Riyadh, đội tuyển Việt Nam sẽ đóng quân ở khách sạn Gardino, có tiêu chuẩn 4 sao và là một trong những khách sạn hạng sang. Một quan chức VFF đi cùng đội tuyển Việt Nam cho biết HLV Park Hang-seo và các thành viên đều ổn, sức khoẻ đảm bảo dù trải qua hành trình khá dài.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra ngày 2/9 tới.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP