Cộng đồng mạng

Đình Trọng xúc động nói cảm ơn Duy Mạnh, Tiến Dũng sau trận giao hữu

Hình ảnh hai người anh Duy Mạnh và Tiến Dũng giơ chiếc áo phông in dòng chữ "Ỉn ơi! Mau trở lại nhé!" đã khiến Đình Trọng không khỏi xúc động.

Sau các giải đấu, người hâm mộ càng thêm yêu mến tình cảm gắn bó, thân thiết của bộ ba trung vệ Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh.

Nhưng đáng tiếc, trong đợt tập luyện chuẩn bị cho Asian Cup 2019 sắp tới, Đình Trọng không tham gia vì chấn thương và khả năng lớn anh sẽ vắng mặt ở mùa giải này.

Trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Triều Tiên tối 26/12, nhiều khán giả đã nhận ra Trọng "ỉn" mặc áo khoác đỏ, đội mũ, bịt khẩu trang kín mít, ngồi theo dõi các đồng đội thi đấu trên khán đài.

Tiến Dũng và Duy Mạnh gửi lời động viên đến Đình Trọng sau trận giao hữu tối 26/12. Ảnh: Minh Chiến.

Kết thúc trận với tỷ số hòa 1-1, Duy Mạnh, Tiến Dũng đã cùng nhau đi về phía khán đài - nơi Đình Trọng đang ngồi - và giơ lên chiếc áo phông với dòng chữ: "Ỉn ơi, mau trở lại nhé".

Trước hành động tri ân đầy ý nghĩa của hai chàng trung vệ với người anh em thân thiết, những người có mặt tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) cũng như dân mạng dành nhiều lời khen cho tình bạn đẹp.

"Ỉn" là biệt danh thân thiết những người quen và cả fan hay gọi Trần Đình Trọng. Nhưng đặc biệt hơn, ba chàng trung vệ thường gọi và xưng hô với nhau là "bồ" rất thân thiết.

Gắn bó với nhau qua nhiều giải đấu lớn, bộ ba Đình Trọng, Tiến Dũng và Duy Mạnh luôn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào và quan tâm lẫn nhau khiến nhiều người ghen tỵ.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Đình Trọng cũng gửi lời cảm ơn đến Dũng, Mạnh: "Hai anh không chỉ là đồng đội, hai anh còn là những người anh trong gia đình".

Đình Trọng cảm động trước tình cảm hai người anh thân thiết dành cho mình. Ảnh chụp màn hình.

Huỳnh Kim Ngân tỏ ra thích thú với tình bạn của 3 anh chàng cầu thủ: "Mấy con người này sao mà dễ thương hết phần người khác vậy không biết. Ỉn ơi mau khỏi nhé! Đừng để hai anh chờ mong nữa nhé".

Dưới bài đăng, các cầu thủ cũng dành những lời chúc tốt đẹp, hy vọng chàng trung vệ CLB Hà Nội sẽ nhanh chóng trở lại và chiến đấu cùng đội tuyển.

Bùi Tiến Dũng an ủi: "Bồ yêu cứ ăn ngon, ngủ khoẻ để nhanh quay lại tập luyện và thi đấu nha. Cả đội sẽ làm việc thay phần của bồ yêu".

Duy Mạnh, Phan Văn Đức và Nguyễn Thành Chung cũng gửi lời chúc đến đồng đội của mình. Hy vọng rằng Đình Trọng có thể mau chóng hồi phục và cống hiến cho đội tuyển nước nhà.

Tác giả: Đào Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP