Cuộc sống

Định mệnh gặp được trai đẹp, lãng mạn như ngôn tình, gái ngoan bất chấp lời cảnh báo của bố mẹ và nhận lại cái kết đắng

Chi lúc đó mới bàng hoàng nhận ra sai lầm của bản thân không thể nào cứu vãn...

Người ta luôn mặc định những cô gái ngoan như Chi sẽ tìm một người đàn ông tốt để gửi gắm. Dẫu mang tiếng là gái ế, nhưng Chi lại là cô gái có giá nhất vùng. Ế vì chưa muốn yêu, ế vì chưa tìm được người phù hợp. Hoặc cũng có thể là do cô kén chọn mà ra.

Ở cái thời của Chi, người ta có đôi có cặp ngay từ khi còn là sinh viên. Riêng cô thì đến khi đi làm, bao nhiêu người tán tỉnh vẫn không đủ cho một cái gật đầu. 26 tuổi, một độ tuổi còn son trẻ và đầy ắp ước mơ, Chi nghĩ mình cần sự nghiệp hơn tình yêu. Cô luôn tâm đắc một câu rằng: "Ế là chờ người tử tế để yêu".

Thế nhưng cuộc đời luôn khiến người ta đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Sinh nhật lần này, cô quyết định thay đổi mình chút bằng một hình thức chúc mừng bản thân hơi táo bạo so với phong cách của Chi. Cô lên bar và đi một mình trong một phong cách quyến rũ vô cùng. Có sao đâu, Chi nghĩ những người lạ nơi ồn ào ấy sẽ làm cô bớt cô đơn hơn.

Định mệnh gặp được trai đẹp, lãng mạn như ngôn tình, cô gái bất chấp lời cảnh báo của bố mẹ và nhận lại cái kết đắng - Ảnh 1.
Ảnh minh họa.

Đáng tiếc, sự ồn ào nơi đây lại khiến Chi liên tưởng đến những áp lực cuộc sống. Giữa tiếng nhạc chát chúa, một gương mặt phong trần, bụi bặm đã lọt vào mắt cô. Minh sở hữu khuôn mặt đẹp đầy nam tính, từ vóc dáng cho tới cách ăn mặc. Ở Minh toát ra một thứ gì đó cuốn hút khiến Chi không thể rời mắt.

Hình ảnh anh chàng ấy có lẽ cũng chỉ là sự thích thú khi phát hiện ra cái đẹp đúng gu của bản thân cho đến khi Chi nhận được điện thoại và vội vã rời khỏi quán bar. Cô chạy vội rồi va vào một người đàn ông. Khi cô luống cuống xin lỗi thì hai ánh mắt xa lạ vô tình giao nhau. Minh đứng trước mặt Chi trong cự ly rất gần. Vẻ bad boy của anh lại làm trái tim Chi xao xuyến. Có lẽ cô đã trúng tiếng sét ái tình thật rồi.

Chỉ vì chàng trai đó, Chi thỉnh thoảng lại tới quán bar, không phải vì cô thích sự náo nhiệt mà chỉ để tìm một bóng hình. Đương nhiên với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút Chi có rất nhiều lời mời làm quen từ các đối tượng khác, nhưng đó không phải vấn đề. Thứ cô đang nghĩ trong đầu là làm sao để Chi có thể bắt chuyện với anh một cách tự nhiên nhất.

Chưa kịp trả lời câu hỏi ấy thì anh đã bước đến và mời rượu cô. Và rồi họ bắt đầu quen nhau sau cái lần gặp gỡ định mệnh ấy. Không khó khăn để một cô gái tốt như Chi chiếm trọn trái tim Minh. Nhưng rồi, gia đình Chi đã phản đối kịch liệt khi biết chuyện của hai người.

Gia đình càng cấm đoán, Chi càng quyết tâm theo đuổi tình yêu của mình. Cô còn nghĩ tới một đám cưới không xa với chàng lãng tử, đào hoa Minh.

Nhưng Chi nào đâu biết được rằng, Minh coi cô như một đứa con gái "quá lứa lỡ thì". Và đã quen nhau giữa chốn hư ảo ấy thì Minh đâu cho là nghiêm túc. Tới khi gạ gẫm được cô lên giường để thỏa mãn thành tích cưa gái của bản thân thì Minh bắt đầu giở trò.

Chi lúc đó mới bàng hoàng nhận ra sai lầm của bản thân không thể nào cứu vãn. Cô cố tình chống lại bố mẹ chỉ vì nông nổi của tình yêu. Đến khi nhận ra có bầu thì Minh đã biến mất không một dấu tích. Kết quả mối duyên mà Chi cho là định mệnh cuộc đời, là số phận đã an bài không thể đau lòng hơn. Chi xấu hổ và day dứt khi đã không nghe lời bố mẹ khuyên bảo. Đúng là thực tế chẳng bao giờ ngôn tình như trên phim.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP