Tin Hà Tĩnh

Điều tra cái chết bất thường của một người đàn ông tại Hà Tĩnh

Phát hiện sức khỏe của anh T. có dấu hiệu bất thường, người thân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không kịp. Trước cái chết bất thường của anh T., cơ quan chức năng hiện đang điều tra làm rõ.

Sáng ngày 4/3, theo thông tin từ bệnh viên Đa khoa (BVĐK) huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, vào khoảng 23h ngày 3/3, bệnh viên có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn T. (SN 1968), trú tại thôn 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu và xổ ruột cho bệnh nhân. Trước tình trạng sức khỏe không khả thi nên người nhà xin đưa nạn nhân về nhà và anh T. tử vong sau đó.

Phát hiện sức khỏe bất thường, anh T. được đưa đến cấp cứu tại BVĐK Vũ Quang.

Theo gia đình nạn nhân, từ trước đến nay anh T. là người khỏe mạnh bình thường, thời gian gần đây cũng không xảy ra biểu hiện gì khác lạ.

Ông Nguyễn Ngọc Hoán, Chủ tịch UBND xã Đức Bồng cho biết: "Anh Nguyễn Văn T. hiện làm nghề buôn bán gỗ keo. Được biết, thời gian qua anh T. có chơi lô đề dẫn đến nợ nần. Còn thông tin người đàn ông này làm tín dụng đen trên địa bàn là không đúng sự thật".

Trước cái chết bất thường của anh T., một số thông tin cho rằng người đàn ông này có liên quan đến chuyện tiền bạc bên ngoài xã hội sau đó đã bị một số đối tượng lạ mặt tấn công. Tuy nhiên, một số thông tin khác lại cho răng anh T. vì nợ nần nên đã ăn lá ngón để tự tử.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Vũ Quang đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh T..

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Hoàng Huyền, Trưởng Công an huyện Vũ Quang cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin cái chết bất thường của anh T., chúng tôi đã chỉ đạo anh em vào cuộc điều tra. Khi nào có kết quả cụ thể chúng tôi sẻ cung cấp cho cơ quan báo chí”.

Hiện cơ quan công an huyện Vũ Quang đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP