Pháp luật

Điều dưỡng sàm sỡ vùng kín cô gái, vợ đến xin lỗi

Sau khi đoạn clip chồng sàm sỡ cô gái tại shop quần áo, người vợ đã cùng gia đình đến shop quần áo để xin lỗi và mong nạn nhân tha thứ.

Đối tượng sàm sỡ cô gái được xác định là T.L.M.Đ.K. (SN 1995, ngụ P.Bình Đức, TP.Long Xuyên, An Giang).

Theo kết quả xác minh ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 6/3, chị N.T.K.Đ. (SN 1999, ngụ xã Long Giang, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang), điều khiển xe máy và dựng tại 1 shop quần áo. Đây là nơi mà chị bán thuê, ở khu vực chợ đêm M.Q., thuộc khu Golden City nằm ở khóm Tây Khánh 2, P.Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên.

Trong lúc chị Đ. đi lấy sào treo quần áo thì bất ngờ xuất hiện 1 thanh niên lạ mặt chạy xe gắn máy hiệu Air Blade đưa tay vào vùng kín của chị Đ. rồi rú ga bỏ chạy.

K. tại cơ quan chức năng

Đến khoảng 14 giờ 45 cùng ngày, ngay sau khi tiếp nhận tình báo của chị Đ., Công an P.Bình Đức xác định thanh niên đã có hành vi sàm sỡ với chị này là K. nên mời về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, do K. thực hiện hành vi vi phạm ngoài địa bàn nên Công an P.Bình Đức đã chuyển cho Công an P.Mỹ Hòa để xử theo quy định.

Tại cơ quan công an, K. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. K. được xác định là điều dưỡng tại 1 bệnh viện ở An Giang.

Lãnh đạo bệnh viện này thông tin, khi nào có kết quả xử lý từ cơ quan công an, đơn vị sẽ xem xét mức độ vi phạm và đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp để không làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành cũng như đơn vị.

Được biết sau khi đoạn clip K. sàm sỡ chị Đ. được đăng trên mạng xã hội, gia đình K. cùng vợ đến shop chị Đ. đang làm thuê, xin lỗi mong chị Đ. tha thứ.

Tác giả: Bảo An (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP