Cộng đồng mạng

Diện trang phục dân tộc, nam sinh được các cô gái thi nhau hỏi: 'Mặt hàng này còn không?'

Ngay lập tức, danh tính của chàng trai diện trang phục dân tộc này đã được tìm ra. Đó là Nguyễn Văn Duy, 17 tuổi đến từ THPT Thường Tín, Hà Nội.

Chúng ta đã quá quen thuộc với câu chuyện về những nữ sinh nổi tiếng sau một đêm chỉ vì một tấm ảnh diện đồ dân tộc được đăng tải lên MXH. Thế nhưng mới đây, một nam sinh đã chiếm sóng MXH bì bức ảnh hoá thân vào nhân vật A Phủ của mình. Ngay lập tức, anh chàng được gọi là ”hotboy H'Mông”.

Chỉ cần nhìn qua bức ảnh, ai cũng dễ dàng nhận ra độ đẹp trai của anh chàng này dù chỉ là góc chụp nghiêng. Da trắng, dáng người đẹp và đặc biệt là chiếc mũi cao ”chót vót” đã khiến các cô gái phải rần rần bình luận: ”Cho hỏi mặt hàng này còn không?”

Ngay lập tức, danh tính của chàng trai này đã được tìm ra. Đó là Nguyễn Văn Duy, 17 tuổi đến từ THPT Thường Tín, Hà Nội. Trên trang cá nhân của mình, Duy rất chăm đăng tải ảnh hàng ngày và bức nào cũng được dân tình tới tấp khen ngợi là ”Đẹp trai quá!”.

Văn Duy sở hữu chiều cao 1m80, da trắng, gu ăn mặc sành điệu và đặc biệt là chiếc mũi vô cùng hoàn hảo. Cậu từng chia sẻ đây là đặc điểm cậu được di truyền từ mẹ, chứ chưa hề qua can thiệp PTTM.

Hiện tại, nam sinh đang có hơn 20k người theo dõi trên trang cá nhân. Sau khi bức ảnh mặc trang phục dân tộc gây sốt, thì con số này vẫn đang tăng lên mỗi ngày.

Với lợi thế về ngoại hình, Văn Duy đang ấp ủ ước mơ thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước đó, Văn Duy cũng từng tham gia trong một số bộ ảnh có chủ đề Thanh Xuân nổi tiếng trên MXH.

Tác giả: Min An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP