Cộng đồng mạng

Diễn 'cảnh nóng' ngay trên sân thượng, cặp đôi khiến cộng đồng mạng nhức mắt

Đang đàn hát lãng mạn thì cặp đôi bèn trút bỏ quần áo, quay sang 'diễn cảnh nóng' ngay trên sân thượng khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện những hình ảnh không đẹp mắt của một cặp đôi trẻ tuổi. Họ thoải mái thể hiện những cử chỉ yêu thương tới mức phản cảm giữa ban ngày ngay trên sân thượng, nơi không hề kín đáo, riêng tư một chút nào.

Những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, ban đầu cặp đôi đang đàn hát cho nhau nghe khi ngồi trên sân thượng. Hình ảnh đó rất bình thường và đẹp mắt khiến người khác nhìn vào cũng phải thầm ngưỡng mộ, ghen tị với cặp đôi này.

Cặp đôi đàn hát trên sân thượng khiến nhiều người ghen tị vì sự lãng mạn, ngọt ngào của họ.


Tuy nhiên, hành động sau đó của cặp đôi lại khiến nhiều người lại phải lắc đầu ngao ngán. Bởi lẽ cảnh tượng trữ tình, lãng mạn đó chẳng kéo dài được bao lâu thì cặp đôi lại bị “lửa tình thiêu đốt” mà lao vào quấn lấy nhau.

Cặp đôi trẻ để đàn qua một bên rồi cởi đồ và “diễn cảnh nóng” với nhau ngay trên sân thượng. Hành động này khiến tất cả phải ngao ngán mãi không thôi.

Cặp đôi cởi bỏ quần áo, quấn lấy nhau trên sân thượng.

Cặp đôi diễn ‘cảnh nóng’ ngay trên sân thượng.

Những hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số đều cảm thấy nhức mắt với hình ảnh này. Một số người để lại bình luận:

“Ngay giữa ban ngày ban mặt lại ở trên sân thượng mà lại làm như vậy, nhức mắt quá”,

“Nhìn qua có vẻ như cặp đôi này đang là học sinh, sinh viên. Sốc quá, không hiểu các bạn nghĩ gì trong đầu nữa”,

“Yêu đương nảy sinh chuyện đó là khó tránh được nhưng các bạn làm ơn chọn chỗ kín đáo một chút, nhỡ trẻ em nhìn thấy được thì sao?”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP