Xã hội

Đi làm về, thợ hồ bị container cán qua người tử vong thương tâm

Trên đường đi làm về, người đàn ông làm nghề thợ hồ bất ngờ va chạm với ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều khiến cả người và xe máy ngã ra đường. Đúng lúc này có một chiếc container đi qua nhưng không xử lý kịp nên đã cán qua người khiến nạn nhân tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Giao Thông

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 23h ngày 24/2, trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Long Trường, quận 9, TP.HCM khiến 1 người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hiện (46 tuổi, quê Hậu Giang).

Cụ thể, vào thời điểm trên, anh Hiện điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Duy Trinh theo hướng vòng xoay Phú Hữu - đường Nguyễn Xiển. Khi vừa đổ hết dốc cầu Ông Nhiêu thì bất ngờ xảy ra va chạm với ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều phía trước.

Va chạm khiến anh Hiện cùng xe máy ngã ra đường.

Đúng lúc này có một chiếc container đang chạy hướng ngược lại không kịp xử lý cán qua người.

Người dân đã nhanh chóng đưa anh Hiện đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó. Ngay sau khi xảy ra va chạm, chiếc ô tô 4 chỗ đã rời khỏi hiện trường.

Được biết, anh Hiện là thợ hồ, đang trên đường đi làm về nhà thì không may gặp nạn.

Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra về vụ tai nạn giao thông.

Nguyễn Duy Trinh là con đường đáng sợ ở TP.HCM, liên tiếp xảy ra tai nạn chết người, nguyên nhân do đường nhỏ hẹp, xuống cấp trong khi lưu lượng phương tiện cao, nhất là xe ben, xe container.

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã có phương án mở rộng con đường này để xóa bỏ điểm đen giao thông.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP